ละคร-Series

“กิฟท์ สุพิชฌาย์” ภูมิใจประกบคู่ “น้ำ รพีภัทร” ปลื้ม “หุบพญาเสือ” ละครสร้างชื่อ

1 Mins read

คงความเข้มข้นและสนุกอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” โดยเรตติ้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา      ยังคงสูงถึง 6.0 (ข้อมูลวันที่ 30 เมษายน 2565)

กิฟท์ สุพิชฌาย์ 1

โดย กิฟท์ ซึ่งรับบท มะลิ สาวชาวป่าจอมแก่น ที่ทำให้หัวใจของ เสือไพร (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) หวั่นไหว เผยความรู้สึกถึงการได้ร่วมแสดงครั้งนี้ว่า

“สำหรับฟีดแบ็กของละครหุบพญาเสือ สำหรับกิฟท์แล้วเป็นสิ่งที่ดีมาก  ๆ ค่ะ กิฟท์อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนเลย ที่ต้อนรับตัวละคร มะลิ ที่กิฟท์เล่นอย่างอบอุ่น รวมถึงความชื่นชอบและชื่นชมในตัวละครตัวนี้ สำหรับกิฟท์เป็นความรู้สึกที่พิเศษจริง ๆ ค่ะ

สำหรับบทของ มะลิ ที่กิฟท์ได้รับ ถ้าย้อนกลับไปตั้งแต่ความรู้สึกแรกคือตื่นเต้นมาก ๆ ยิ่งรู้ว่าจะต้องเล่นประกบคู่กับพี่น้ำ ซึ่งมารับบท เสือไพร แรก ๆ คือเกร็งมากค่ะ เพราะพี่น้ำคือรุ่นพี่ที่เก่งมาก แล้วกิฟท์ก็ติดตามผลงานพี่น้ำตั้งแต่ละคร เบญจา คีตา ความรัก แล้ว คือเราเป็นแฟนคลับพี่เขา ตอนที่เจอกันแรก ๆ กิฟท์เกร็งแล้วก็ไม่กล้าบอกพี่เขาด้วย แต่พอได้ร่วมงานกัน พี่น้ำเป็นพี่ที่น่ารักมาก ๆ พี่น้ำจะคอยแนะนำกิฟท์ตลอด ทั้งเรื่องการแสดง เรื่องมุมกล้อง ความเฟรนด์ลี่ของพี่น้ำทำให้เราไม่เกร็ง และถ่ายทอดตัวละครมะลิออกมาได้อย่างที่ทุกคนได้เห็น กิฟท์ก็เพิ่งมาบอกพี่น้ำช่วงท้าย ๆ ที่เราทำงานแล้วค่ะว่า จริง ๆ กิฟท์เป็นแฟนคลับพี่เขา พี่เขาก็แซวว่าทันดูละครเขาด้วยเหรอ เราก็บอกว่าทัน ยังเล่าให้คุณแม่กิฟท์ฟังเลยว่าได้ทำงานกับพี่ พี่น้ำก็ยิ้มค่ะ

กิฟท์ สุพิชฌาย์ 2 1

ส่วนการทำงานกับพี่เอก (เอก รังสิโรจน์) พี่เอกเป็นผู้กำกับที่ใจดีมาก ๆ เป็นผู้กำกับที่จะสอนเราตลอด อย่างเรื่องปืน กิฟท์เล่นละครมายังไม่เคยมีละครบู๊ และเป็นบู๊แบบยิงปืนด้วย เราก็ถามพี่เขาถึงวิธีใช้ ท่าทางการยิง แรก ๆ ก็ตกใจเสียง และปืนสะบัดค่อนข้างแรก ก็ได้พี่เอก รวมถึงพี่เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ช่วยแนะนำค่ะ พอเรารู้เทคนิคว่าเวลายิงให้มองไปไกล ๆ อย่าจ้องปากกระบอกปืน เราก็ทำได้ดีขึ้น  รวมถึงพี่อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา) พี่อ๊อฟก็คอยให้คำแนะนำเรา และบอกเสมอว่าเล่นไปเลยไม่ต้องกังวล ไม่ต้องเกร็ง

หุบพญาเสือ 3 1

การทำงานละครเรื่อง หุบพญาเสือ สำหรับกิฟท์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเพราะละครเรื่องนี้ทำให้เราได้เรียนรู้ เพิ่มประสบการณ์การแสดงให้เรา ทำให้เราได้สนิทสนมกับพี่ ๆ นักแสดงเก่ง ๆ ทุกคน ทุกคนใจดีกับกิฟท์มาก ในฐานะที่ประสบการณ์ของกิฟท์อาจจะน้อยการได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคนในเรื่องนี้คือสิ่งที่กิฟท์รู้สึกดีใจที่สุด ทุกคนเหมือนคนในครอบครัวของกิฟท์เลยค่ะ  และตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นมากขึ้นทุกตอน กิฟท์อยากขอให้แฟน ๆ ติดตามละครหุบพญาเสือกันอย่างต่อเนื่องนะคะ เพราะละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความตั้งใจของทุกคนจริง ๆ ค่ะ”

หุบพญาเสือ 1

ติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV