ละคร-Series

มาแรงแซงทางโค้ง!! คนดังแห่ชื่นชม ละคร “บ่วงใบบุญ” คุณภาพคับจอแก้ว!!!

1 Mins read

ถูกพูดถึงกันอย่างมาก ในกลุ่มแฟนละคร สำหรับละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดลามไปถึงคนดัง คนมีชื่อเสียง แห่คอมเมนต์กันกระจายถึงละครบ่วงใบบุญ ว่าดีจริง บทละครปัง ทุกอย่างลงตัว โดยเฉพาะ นักแสดงหลัก กวาง-กมลชนก, จอย-ศิริลักษณ์ หรือ โอ-อนุชิต ออกมาแต่ล่ะฉากทำเอาแฟนๆอิน ถึงขั้นอยากจะเข้าไปหยุมหัวกวาง หรือต้องเสียน้ำตากับฉากจอย โอ  ในเรื่องความรักและน่าสงสารของทั้งสอง เราไปดูกันว่าคนดังมีใครบ้าง แล้วเขาจะรู้สึกอย่างไร ขอบอกนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

บุ๋ม

            เริ่มด้วยตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “บุ๋ม-ปนัดดา” ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ใคร เป็นต้องทอล์กออฟเดอะทาวน์ทุกครั้ง เพราะด้วยความที่เป็นคนมีชื่อเสียง และความรู้ดีกรีด็อกเตอร์ บุ๋มบอกว่า “เจ้าแม่ดราม่า สุดจริงๆ พี่กวางเล่นได้ยังไง สุข เศร้า แสดงสีหน้า แล้วเผลอทำหน้าตาม อินมากเรื่องนี้ ติดตามตลอดเลยค่ะ”

ปอ

            ถัดมาผู้คนในวงการข่าว “ปอหรือดร.วีรินทร์ทิรา  นาทองบ่อจรัส” ยังพูดถึงว่า “เซอร์ไพรส์พวกเรามากๆ ไม่คิดว่าพี่กวางจะเล่นเลิฟซีนได้ขนาดนั้น ต้องถามพี่น็อตว่าพี่น็อตรู้สึกอย่างไร”

สถาพร

            และยังมีนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ “สถาพร นาควิไลโรจน์” บอกว่า “หมั่นไส้มากๆ ด้วยความที่เราเคยทำงานกับพี่กวางมาหลายเรื่อง มีกวางมีของเยอะมาก ตั้งใจที่จะถ่ายทอดตัวละคร คุณนายดอกรักออกมาเกินร้อยเปอร์เซนต์”

1651891039077@2x

            หรือแม้กระทั่งสามีของสาวกวาง “น็อต-นุติ เขมะโยธิน” ยังพูดถึงฉากเลิฟซีนว่า “สมัยก่อนที่เล่นเลิฟซีนด้วยกัน เป็นแบบเลิฟซีนเด็กๆ บ่วงใบบุญนี่เป็นอีกขั้นนึง เลิฟซีนปากโอ่ง ถ้ามองเป็นอาร์ตก็เป็นอาร์ตนะ ถ้าเพิ่มมากกว่านี้หน่อยน่าจะมีน้ำกระเพื่อมๆ(หัวเราะ)”

S 24731873

            หรือแม้กระทั่งสาว “จอย-ศิริลักษณ์” นักแสดงในเรื่องที่ฟาดฟันกับสาวกวาง ยังออกมาซูฮกให้ว่า “พี่กวางพลิกคาแรคเตอร์อย่างสุดๆเลยนะคะ รู้สึกว่าคนดูก็น่าจะชอบด้วย เพราะว่าดูไปก็ด่าไป ด่าคุณนายดอกรัก แต่อย่างไรก็ยังรักพี่กวางค่ะ”

แอน มิตรชัย

            ปิดท้ายด้วยคนดังระดับโลก “แอน มิตรชัย” ถึงขั้นโพสต์เฟสบุ๊ค Ann Mitchai ว่า “พี่กวาง กมลชนก ถือเป็นปรากฏการณ์ของนักแสดง เพราะเจิดจรัสในทุกบทบาทจริงๆ แอนดูแทบทุกเรื่องที่พี่กวางเล่น ตั้งแต่เด็กๆ และเชื่อในบทบาทที่ผู้หญิงคนนี้ได้รับ และอีกอย่างที่ทำให้ตัวละครมีความศักดิ์สิทธิ์คือ ชีวิตจริงวางตัวดีมากอีกด้วย ไม่สร้างกระแสเสื่อมเลย เวลาเล่นละครจึงน่าดู และนักแสดงรุ่นใหม่ควรศึกษาจากการแสดงของพี่กวางไว้เลย เป็นอีกหนึ่งท่านที่ชื่นชมในความสามารถจริงๆค่ะ”

vlcsnap 2022 05 03 18h03m24s103

            แถมสาว “กวาง-กมลชนก” ยังฝากบอกแฟนๆ มาด้วยว่า “ไม่เสียแรงที่กวางเกิดมาเป็นนักแสดงอาชีพและได้เล่นบทคุณนายดอกรัก ซึ่งมีมิติเยอะมาก ฝากละครบ่วงใบบุญ ติดตามให้จนจบเลยนะคะ รับรองว่าความพีคมีพีคในพีคจริงๆค่ะ”

            หลังจากนี้ไป แฟนๆละคร “บ่วงใบบุญ” เตรียมลุ้นทุกวินาที เพราะเรื่องราวต่อไปมีแต่ความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ บทสรุปของทุกตัวละครเริ่มคลี่คลาย ใครเลว ใครดี ใครน่าสงสาร เชื่อว่าแฟนๆละคร คงจะได้เห็นเองกับตาแล้ว อีกทั้งละครเรื่องนี้ นอกจากความบันเทิง ยังถือว่าสอนใจคนดูเป็นอย่างมาก เพราะสะท้อนให้เห็นถึงผลกรรมต่างๆ ที่ทุกตัวละครแต่ล่ะตัวได้ทำไว้เมื่อในอดีต สุดท้ายชีวิตของทุกตัวละครจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามชมละคร บ่วงใบบุญ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27