ละคร-Series

บ่วงใบบุญ ร่วมลุ้น “กวาง กมลชนก–บิ๊ก ศรุต” ตีเนียนส่อพิรุธ

1 Mins read

 แฟนๆละครเตรียมตั้งป้อมด่ากราดกันทั่วเมืองได้เลย สำหรับละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพราะล่าสุด แม่ยายสุดแซ่บอย่าง “กวาง กมลชนก” จะเหมือนสร้างวีรกรรมใหม่กับลูกเขยอย่าง “บิ๊ก ศรุต” ที่สุดท้ายหวยจะออกว่าทั้งคู่แอบคบชู้กันหรือไม่ วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังเป็นออเดิร์ฟให้แฟนๆชมกัน

            บอกเลยงานนี้แฟนๆเตรียมซื้อพริกแห้ง หอมกระเทียม สาปแช่งนังคุณนายดอกรักกันได้เลย เพราะเหมือนว่าคุณนายดอกรักคิดจะงาบสามีลูกในไส้ เพราะซีนนี้ เป็นเรื่องราวที่รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)ให้คุณแม่ดอกรัก(กวาง กมลชนก) ไปวัดกันตามลำพังกับสามีอย่างคุณเกริก(บิ๊ก ศรุต)ตลอดเวลา แต่หารู้ไม่ว่า ทั้งคู่ดูเหมือนจะถูกอก ถูกใจกันไม่น้อย แถมคุณเกริกที่เหมือนรักเดียวใจเดียว แต่ของบนเตียงชอบขาด เลยอดคิดถึงแม่ยายยังสวย ไม่ได้สักคืน งานนี้ความมีพิรุธมันส่อแววออกทุกเวลา

โดยฉากนี้เป็นซีนที่แค่ซ้อมก็ขำกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นกวางหรือบิ๊ก เพราะทั้งคู่เป็นญาติกัน แถมสนิทกันมาก พอได้มาเจอกันในละคร แถมต้องเป็นซีนที่แอบคิดเกินเลย ก็ทำเอากวาง บิ๊ก ถึงขั้นต้องขอทำสมาธิกันหนักหน่วง เพราะเข้าฉากกันทีไร อดยิ้ม อดขำกันไม่ไหว ไม่พอหนุ่มบิ๊กเลยรีบขออนุญาตกวาง ที่ถือว่าเป็นพี่สะใภ้ ด้านกวางก็ขำไม่ไหว เลยรีบบอกให้บิ๊กเบาใจว่าได้บอกสามีมาแล้ว เล่นได้ไม่ต้องกังวล แต่บอกเลย ทั้งคอสตูม สาวแท้ สาวเทียม ฉากนี้อยากจะเข้าไปแย่งสวมเป็นบทดอกรักกันทั้งนั้น เพราะความหล่อ ละมุน สุขุมของหนุ่มบิ๊กที่โดนใจคนในกองถ่ายกันสุดๆ แถมยิ่งฉากเมาเหล้า ของกวางเองทั้งชีวิตไม่เคยกิน ด้วยสปิริตนักแสดงก็ทำออกมาได้ดี เหมือนคนกินเหล้ามาอย่างโชกโชน

ด้านบิ๊กที่ต้องทำหน้ากรุ่มกริ่ม มองกวางที่ชอบยั่วเสน่ห์ใส ก็ทำออกมาแบบลืมไปเลยว่าเป็นพี่สาวที่เคารพ พอถ่ายจริง บิ๊กเลยขอตั้งสติรุกหนัก พากวางไปวัด แถมพาไปสวนอาหารลับตาคน หวังเอาใจแม่ยาย กวางก็กินเหล้าเมาเต็มที่แบบโนสนโนแคร์ แถมลืมแอ๊บใส ถือศีลบริสุทธิ์ บิ๊กเลยยิ่งต้องมนต์ความสวยทรงเสน่ห์ของแม่ยาย ที่ชอบยั่วๆบดๆใส่ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างที่พวกเราคิดหรือไม่นั้น ต้องติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด