ละคร-Series

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เก็บอาการไม่อยู่ เขินหนัก “มาร์กี้ ราศี” ดูแลดี ใน “มามี้ที่รัก”

1 Mins read

ห่างหายจากหน้าจอไปดูแลครอบครัวนานกว่า 3 ปี สำหรับนางเอก “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” กลับมาอีกครั้งประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ที่มาชิมลางหน้าจอ ทาง ช่อง 3 เป็นครั้งแรก  ซึ่งการเจอกันของทั้งคู่ก็น่ารักเคมีลงตัว ในละครเรื่อง “มามี้ที่รัก” ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ทายาทใต้ต้นของผู้จัดรุ่นใหญ่ “แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์”

ฉากที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นตอนที่ ภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ) เป็นหวัดไม่สบายเพราะไปขี่รถบิ๊กไบค์ตากฝน “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี) มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ก็คอยบ่นที่ “ภาณุ” ไม่ดูแลตัวเอง  “ภาณุ” ซึ้งใจที่ “พริมา” คอยเป็นห่วงดูแลอย่างดีอยู่ตลอดตัวเองซะอีกที่ไม่ค่อยได้ดูแล “พริมา”เท่าที่ควร   

หนุ่ม “มาร์ช” เตรียมความพร้อมอยู่บนเตียง พอเรียบร้อยพี่ต่อผู้กำกับก็ซักซ้อมคิวให้ “มาร์กี้”เข้าไปดูแล “มาร์ช” โดนแซวเวลาสามีเราไม่สบายอะดูแลยังไง  มาร์กี้บอกให้ดูแลตัวเองค่ะ ขำๆกันไป   “มาร์กี้”ต้องเข้าใกล้ “มาร์ช” เทน้ำเอายาให้กิน และเข้าไปสวมกอดกัน  ตอนซักซ้อมก็ไม่มีปัญหาใดๆ แต่พอเริ่มถ่ายทำจริงก็ต้องมีเทคอีกรอบเพราะ “มาร์ช”หลุดเขินจริงๆ  และต่อจากนั้นผู้กำกับก็แกล้งปล่อยให้เล่นยาวแบบไม่มีการคัท จนทั้งสองคนต้องด้นสดเล่นกันต่อไปยาวๆ แต่ก็มีแบบเอ๊ะทำไมไม่สั่งคัทสักทีนะ กว่าจะรู้ตัวก็ฮาลั่นกันทั้งกอง 

 ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “มามี้ที่รัก” ในวันเสาร์ที่14 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20น. ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus