ละคร-Series

“เกรซ พัชร์สิตา” ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย “หุบพญาเสือ” การันตีความพีค บทสรุปสุดเข้มข้น

1 Mins read

ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งทุกสุดสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และเกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ทำเรตติ้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา  สูงถึง 6.2 (ข้อมูลวันที่ 6 พฤษภาคม 2565)

เกรซ พัชร์สิตา 1

โดย เกรซ นางเอกสาวของเรื่อง เปิดใจ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง พร้อมชวนทุกคนชมละครใน 3 ตอนสุดท้าย ที่การันตีเลยว่ายังมีปมสำคัญเข้มข้นรออยู่

“เกรซอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะคะที่ติดตามชม พร้อมกับชื่นชมละคร หุบพญาเสือ มาโดยตลอด ส่วนตัวแล้วเกรซเองก็มีแต่ความประทับใจและความทรงจำที่ดีกับละครเรื่องนี้ เพราะละครหุบพญาเสือเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของเกรซด้วย รวมถึงละครบู๊ที่เกรซทุ่มเทเต็มที่ พอได้เห็นฟีดแบ็กกลับมา เป็นกำลังใจให้กับตัวเกรซเองมาก ๆ เลยค่ะ

สำหรับละคร ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว อยากให้รอติดตามว่าบทสรุปของแต่ละตัวละครจะเป็นอย่างไร ความรักของไพลิน ตัวละครของเกรซกับ ยอด (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) จะลงเอยแบบไหน เพราะล่าสุด ยอดเขาจะแต่งงานกับ   กิ่งแก้ว (เฟิร์นณัฐชยกานต์ ปากหวาน) แล้ว ไพลินจะเข้าใจในตัวยอดไหม เพราะตอนนี้สิ่งที่ไพลินคิดคือยอดไม่เหมือนเดิมแล้ว ดังนั้นไพลินก็อยากจะเดินออกไปจากชีวิตยอดเหมือนกัน ดังนั้นความรักระหว่าง 2 ตัวละครนี้ ยังมีเรื่องให้ต้องลุ้นนะคะว่าเขาจะกลับมาคืนดีกันด้วยสาเหตุอะไร รวมไปถึงปมสำคัญของเรื่องอีกปมคือความแค้นระหว่าง ยอดกับจอมโจรแพรแดง ที่ทุกคนน่าจะต้องลุ้นไปจนกระทั่งถึงบทสรุปเลยว่าท้ายที่สุดแล้วความแค้นนั้นจะลงเอยแบบไหน

เกรซ พัชร์สิตา 2

เรียกว่าในโค้งสุดท้ายของละครหุบพญาเสือ ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวพีค ๆ หลายปมสำคัญของเรื่องที่ยังไม่เฉลยรอให้ทุกคนมาลุ้นไปพร้อมกัน อยากให้ทุกคนมาสนุกกับหุบพญาเสือ 3 ตอนสุดท้ายนี้ด้วยกันนะคะ”

หุบพญาเสือ 2 1

ติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. นำเสนอเป็นตอนจบวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV