ละคร-Series

สายวาย เตรียมกรี๊ดดดด!!!ธันน์&เจมส์ ปะทะความหวานใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

1 Mins read

ยังคงเป็นซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่แฟนๆ ต่างเทใจว่า ทั้งสนุก ทั้งฮา และมีความเพี้ยนแบบสุดโต่ง สำหรับ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ผลิตโดย สแล็ป มอนสเตอร์ โดยผู้จัดฯ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์  ที่เขียนบทและร่วมกำกับการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง    แฟนๆ ซีรีส์ได้เห็นความบู๊ ความแอ็คชั่น และความคอมเมดี้กันไปแล้ว ล่าสุด คุณโจ ขอเอาใจ สาววาย และ แฟนบอย กันบ้าง  โดยจับหนุ่มมาดเข้ม ธันน์ ธนากร ในบทบอดี้การ์ด “สเว็น” สวมบทผู้ใหญ่ใจดี ที่ทำให้ “นัท” รับบทโดย เจมส์-ศุภมงคล ถึงกับหลงใหลได้ปลื้ม และแอบฟินเมื่อได้เห็น สเว็น ในแอ็คชั่นต่างๆ     คุณโจ และ โน้ต พรรณพันธ์ ผู้กำกับฯ เพิ่มความฟินด้วยการให้ สเว็น นั่งเล่าเรื่องความรักหนหลังของตัวเอง โดยมี หนุ่มนัท นั่งฟังอยู่ข้างๆ พร้อมกับบรรยากาศแสง สี สุดโรแมนติก ที่รับรองได้ว่าแฟนๆ วาย ได้ฟินจิกหมอนกันแน่นอน เพราะแค่ทั้งคู่สบตากัน ก็หวานปานน้ำผึ้งแล้วจ้า   

ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่นบ้านหรูหลังหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ขอบอกว่า บ้านน่ารักมาก ทีมงานเซ็ทขึ้นเป็นบ้านของ มาสเตอร์ราเชน (ผู้พันเบิร์ด) โดยมี บีม (จุง อาเชน) แอนนา (จีน่า วิรายา) และ สเว็น ใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านหลังนี้ โดยฉากนี้เป็นฉากที่ สเว็น กำลังขุดดินหา กุญแจ เพื่อเปิดห้องลับของ มาสเตอร์ราเชน ทีมงานขอเก็บภาพตอนที่ หนุ่มธันน์ กำลังขุดดินอยู่ ซึ่งฉากนี้ใช้เวลาไม่นาน เทคเดียวผ่าน    จากนั้นผู้กำกับฯ ก็เรียก หนุ่มเจมส์ มาต่อบทกับ หนุ่มธันน์ ซึ่งก็เป็นไดอะล็อกที่ไม่ยาก เมื่อซักซ้อมกันเสร็จ โน้ต พรรณพันธ์ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเก็บภาพที่ หนุ่มเจมส์ ถือน้ำดื่มมามอบให้ สเว็น แล้วทั้งคู่ก็นั่งพูดคุยกัน ผู้กำกับฯ ปล่อยให้ทั้งคู่ทำการแสดงกันไปเรื่อยๆ พร้อมเก็บภาพทั้งระยะใกล้ และภาพกว้าง เพื่อให้เห็นกิริยาท่าทาง  เมื่อผู้กำกับฯ สั่งคัท สองหนุ่มแอบหัวเราะให้กัน เขินแหละ ดูออก!!!

โดยหนุ่มธันน์เล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า    “สเว็นจะเป็นคนเงียบๆ พูดน้อย พอวันหนึ่งได้มารู้จักครอบครัวบีม เขาเริ่มยิ้มเป็น เริ่มมีชีวิตมากขึ้น เราต้องส่งความรู้สึกออกไป  ไม่แววตาก็สีหน้า ยากนะ อยากจะบอกว่าเมื่อยหน้ามาก เพราะตัวละครคนอื่นพูดอะไร แต่เราจะแสดงความรู้สึกอย่างเดียว มีความโวยวายแปลกใหม่ดี ฉากนี้ ได้คุยกับผู้ชาย ได้ส่งสายตาให้กัน ก็ดีนะ แรกๆ ก็เขินนะครับ แต่พอเล่นไปสักพัก เราก็เริ่มดีขึ้น  เพราะน้องเขาก็เล่นดี น่ารักดีครับ”   

ด้าน หนุ่มเจมส์ ก็แอบเขินไม่แพ้กัน “ฉากยากที่ร่วมเฟรมกับ พี่ธันน์ เป็นฉากแรกเลยครับที่ได้เจอกันครั้งแรก คือเป็นฉากที่สบตากัน  มันเป็นฉากที่เราเจอเขาครั้งแรกจริงๆ มันเลยทำให้การที่จะคอนโทรนสายตา มองหน้าเขา แล้วพูดกับเขาได้ มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ครับ อีกอย่างก็คือ ปลื้มเขามาก่อน ก็รู้สึกกดดัน พอมันผ่านไปได้ด้วยดีก็รู้สึกได้ปลดล็อกตัวเอง ส่วนฉากนี้ก็ดูหวานๆ ดีนะครับ มันเป็นอารมณ์ของคนที่แอบปลื้ม มันเป็นอารมณ์ของคนที่กำลังมีความสุข ซึ่งมันก็จะต้องแสดงออกทางสีหน้าและแววตา ผมว่ามันก็มีความวายที่ทำให้ฟินจิกหมอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”      จะมีความวาย ความจิ้นกันแค่ไหน ต้องไปติดตามความหวานๆ ฟินๆ วายๆ ฉากนี้ได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries  แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th