ละคร-Series

“ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย” ไม่หวั่นดีกรีก๊วน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

1 Mins read

 คลายความเครียดเติมสุขให้สมกับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวด้วยความครื้นเครงสนุกสนานแบบสุด ๆ สำหรับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 15 พ.ค.นี้  ชวนพิธีกรมากฝีมือ “ก๊อตจิ-ทัชชกร  บุญลัภยานันท์” แห่ง “เทยเที่ยวไทย” ที่ถึงแม้จะเพิ่งแจ้งข่าวการสูญเสียคุณพ่อไปและยังอยู่ในช่วงไว้อาลัยแต่ด้วยสปิริตความเป็นมืออาชีพ ไม่หวั่นแม้ต้องปะทะกับตลกแถวหน้า   พร้อมมาสร้างเสียงหัวเราะร่วมกับ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ อาไท 

            ทันทีที่เปิดตัว “ก๊อตจิ” จัดให้หนึ่งยก พร้อมเล่าประสบการณ์การทำงานนานกว่า 10 ปี    ไปเยือนครบทั้ง 77 จังหวัด โดยเจ้าตัวเปรยว่า  “หนึ่งใน 77 จังหวัดนั้น เราเคยไปเยือนร้าน ครัวลุงรงค์มาด้วย  แต่เมื่อไปเยือนต้องไม่ธรรมดา ก็สนุกสนาน (หัวเราะ)” พร้อมหันไปถามลุงรงค์ โดย “ลุงรงค์” รู้ทันรีบตอบกลับว่า “ปกติมีแต่ชาวแก๊งฮาฯ ที่อำแขกรับเชิญ!!แต่ครั้งนี้ถูกแขกรับเชิญเล่นงานเข้าแล้ว   ไม่อยากบอกเลยต้องลองไปติดตาม งานนี้ชวนฮามาเรียกเสียงหัวเราะกันคนละแนวเลยครับ มุขตลกแบบพวกผมกับมุข ฮาสไตล์เทยเที่ยวไทย ใครจะมาแบบสุดติ่งกว่ากัน ฮ่าฮ่า อย่าพลาดนะครับ” 

           สำหรับช่วงละครบอกเลยว่า ตัวแม่เจ้าของคอนเทนต์สร้างเสียงหัวเราะมาเยือนทั้งที   แก๊งฮาฯ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่พร้อมจัดเต็ม เตรียมละครชุดใหญ่ต้อนรับก๊อตจิในหลากหลายบทบาท    ทั้งนักท่องเที่ยว คนขายลอตเตอรี่ ร่วมไปถึงแฟนสาวของเจี๊ยบ ที่การันตีว่าฮาท้องแข็ง   เล่นใหญ่ เล่นฮามุกจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”      วันอาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31 และสามารถย้อนชมความฮาของทุกตอนได้ที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage                           บริษัทฮาไม่จำกัด