ละคร-Series

“กวาง” ลมจับแทบขาดใจ หลังรู้ความจริงลูกสาวตาย เพราะหวังให้แม่มีความสุข

1 Mins read

งานนี้แฟนๆละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาจเลิกแค้นฝังหุ่น จนเทคะแนนความสงสารมาให้นังคุณนายดอก…รัก ที่รับบทโดย สาว “กวาง กมลชนก” หรือเปล่า เพราะถึงคราวที่บีบหัวใจขั้นสุด แถมได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ลูกสาวอย่างรวยริน ที่รับบทโดย “โบว์ลิ่ง ปริศนา” ตายเพราะตัวเอง งานนี้ถึงขั้นปล่อยโฮ จนระเบิดความบ้า เรียกว่าเป็นอีกซีนที่สุดติ่ง จนบีบหัวใจแฟนละครแน่นอน วันนี้เรามีเบื้องหลัง คัดเน้นๆ เพื่อเป็นน้ำจิ้มแฟนๆมาฝากกัน

            ขอบอกว่าฉากนี้เป็นซีนที่แสดงสปิริตความทุ่มเทของสาวกวางอีกหนึ่งฉากก็ว่าได้ เพราะเป็นซีนที่ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ได้อ่านเนื้อหาของจดหมาย ที่ลูกสาวสุดที่รักอย่างรวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)เขียนไว้ถึงสาเหตุการตายของตัวเอง แต่ก็ทำให้เธอถึงขั้นเกือบเสียสติ ที่ต้นเหตุการตายของลูก มาจากตัวเองที่ลูกแอบเห็นตัวเองระเริงรักกับผัวของลูกอย่างคุณเกริก(บิ๊ก ศรุต)นั่นเอง

                โดยฉากนี้เป็นซีนที่ดราม่าสุดๆ แถมทำเอาทั้งกองถ่ายถึงขั้นไม่กล้าส่งเสียงดัง เพราะถือว่าเป็นฉากคอนเสิร์ตวงใหญ่ของสาวกวาง ที่ต้องสาดพลังอินเนอร์ด้านการแสดง เรียกจิตวิณญาณของนักแสดงทั้งหมดของตัวเองด้านดราม่ามาลงกับฉากนี้ ไม่พอยังเอาจิตใจความเป็นแม่ออกมาผสมกับบทดอกรักแบบจัดชุดใหญ่อีกด้วย บอกเลยว่าสาวกวางเรียกศักยภาพของตัวเองออกมาแบบแฟนๆจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะขนาดตอนซ้อมกวางถึงขั้นเก็บทรงไม่อยู่ ร้องไห้แล้วร้องไห้อีก แบบผู้กำกับไม่ต้องบิ้วอารมณ์เพิ่มกันเลย เพียงแค่กวางต้องแสดงอ่านจดหมายอำลาของลูกสาว น้ำตาก็ร่วงแบบรัวๆ แถมทำเอาผู้กำกับ ทีมงานร่วมฉาก อินกันทุกคน ต่างยืนเช็ดน้ำตา ร้องหาทิชชู่ไปตามๆกัน พอถ่ายจริง กวางที่นั่งเศร้า โหยหาความรักถึงลูกสาวที่จากไป ก็เหมือนมีอะไรดลใจ ยอมเปิดอ่านจดหมายสั่งเสีย เพียงแค่เปิดอ่านก็ต้องสะดุ้ง ตัวชาจนตัวแข็งทั้งร่าง เพราะเนื้อหาในจดหมายช่างแทงใจดำ สาเหตุการตายของลูกคือตัวเองทั้งหมด

งานนี้กวางหัวใจตกวูบ สุดทน โฮแตกใจสลายทันที กวางถึงขั้นร้องไห้ สำนึกผิดแทบไม่ทัน เนื้อหาในจดหมายที่ลูกสาวส่งถึงแม่ผู้ให้กำเนิด จะดราม่าแค่ไหน  แฟนๆเตรียมรู้พร้อมกันได้ในฉากนี้ ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด