ละคร-Series

น้ำตาท่วมจอ มิ้นท์ พรทิวา – ต่าย ชัชฎาภรณ์ – เอ็กซ์ จตุรงค์ กอดคอดราม่า!!! ในละคร “สายเปล”

1 Mins read

นับถอยหลังอีก 2 ตอน “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของผู้จัดฯคนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์       ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น  ก็จะมีบทสรุปให้กับผู้ชมได้รู้กัน และแน่นอนความที่เป็นละครแนวดราม่ามากๆ หลังจากนี้ในตอนที่เหลือความลับของตัวละครจะค่อยๆเผยออกมา ขอบอกว่าน้ำตาท่วมจอหนักมาก  เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากันไว้ได้เลย เพราะเรื่องราวเข้มข้นสุดๆแบบไม่อยากให้แฟนๆทุกคนพลาดกัน

        สำหรับเบื้องหลังที่หยิบมาเล่าสู่วันนี้ขอบอกว่ามีให้อินร้องไห้ตามกันแน่  เมื่อแคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) ปะทะกับ  เอม (มิ้นท์ พรทิวา) และ ภาวิน (โหน ธนากร) ถึงขนาดจ่อปืนใส่กัน ประภา (ต่าย ชัชฎาภรณ์) ก็วิ่งเข้ามาขวางไว้  แล้วทำเอาตกใจไปตามๆกันเมื่อเผยทั้งน้ำตาว่า เอม เป็นลูกของแคล้วๆต่อว่าประภาเพราะเขาเกือบฆ่าลูกหลายครั้ง แคล้วร้องไห้เสียใจ ส่วนเอมร้องไห้เพราะตกใจและทำใจไม่ได้จน ภาวิน ต้องปลอบใจและพูดเตือนสติ  แล้วเอมก็สามารถทำให้แคล้วยอมรับความจริงว่าเป็นคนฆ่ากำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์)  เมื่อ กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) และ จ่าจ๊อด (กษมา นิสสัยพันธุ์) มาถึงก็จะยิงแคล้ว เอมเข้ามาขวางพร้อมบอกว่าอย่ายิงพ่อเธอ ทั้งกฤษณ์ และจ่าจ๊อด ก็ตกใจ แล้วเอมก็บอกให้พ่อมอบตัว ซึ่งแคล้วก็ยอมแต่โดยดี

           โลเกชั่นที่ใช้ถ่ายทำซีนนี้ก็คือ ป่านพวงค์ จ.ปทุมธานี ด้วยความที่เป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ ก่อนถ่ายทำ ผู้จัดกบ ปภัสรา กับ อาต้อย จารึก ผู้กำกับ ก็โดดลงมาช่วยกันกำกับบอกอารมณ์ แอ็คติ้งให้กับ โหน,มิ้นท์ , ต่าย และเอ็กซ์ ในระหว่างซักซ้อมไปด้วย เมื่อต่างรู้คิวกันแล้วจึงเดินกล้องถ่ายทำ ซึ่งการแสดงดูลื่นไหลแม้จะเป็นซีนอารมณ์ร้องไห้เสียใจ น้ำตาเหมือนสั่งได้อีกแล้ว แต่ในระหว่าง ต่าย พูดไปตามบทบอกความจริงกับลูก เธอก็ขอเทคเองเพราะยุงบินว่อนตรงหน้าผากแถมยังรุมกัดอีก แล้วก็เล่นกัดแต่เธอคนเดียวซะด้วย  จากนั้นก็มีการเปลี่ยนมุมกล้องเล็กน้อยจัดไฟใหม่ ถ่ายซีน หมู และพี่เอ๋ เข้ามาแล้วเอ็กซ์มอบตัว  หลังจากซักซ้อมเล็กน้อย ก็ถ่ายจริงทันทีแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี  แต่ก็ทำเอา 3 นักแสดงมินท์ , ต่ายและเอ็กซ์ ตาบวมไปตามระเบียบเพราะร้องไห้หนักมากค่า         

         ถ้าอยากรู้ว่าร้องไห้หนักขนาดไหนติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สายเปล” ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV