ละคร-Series

“ยูโร ยศวรรธน์” ชวนแฟนชม “คนเหนือฅน” รีรัน ย้อนความสนุกบู๊สนั่นจออีกครั้ง เริ่ม 26 พ.ค.นี้

1 Mins read

เตรียมสนุกไปพร้อมกันอีกครั้ง กับละครแนวแอ็กชั่นดราม่า  เรื่อง “คนเหนือฅน” ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคอละครบู๊จนโกยเรตติ้งสุดแรงมาแล้ว ล่าสุดแฟน ๆ ได้ติดตามอีกครั้งในช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น.

คนเหนือฅน บทโทรทัศน์โดย ภูมิแผ่นดิน จากบทประพันธ์ของ เอก รังสิโรจน์ ซึ่งรับหน้าที่กำกับการแสดงเป็นครั้งแรกพร้อมร่วมแสดงด้วยตนเอง นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์ ประกบคู่ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์  เรื่องราวของผู้กองหนุ่มที่ปลอมตัวเข้ามาสืบหาของกลางที่ถูกขโมยไป จนกลายเป็นคู่ปรับกับผู้หมวดสาวมากฝีมือ  แต่เพราะต้องผัวพันกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล ทำให้ความใกล้ชิดก่อตัวเป็นความรัก ขณะเดียวกันเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตคนคุกที่อยู่ฝั่งศัตรู และนักข่าวหนุ่มไฟแรงที่มักขัดขวางงานของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ กว่าที่เขาจะรู้ว่าทั้งคู่คือพี่น้องที่พลัดพราก พวกเขาก็ฟาดฟันกันจนทุกอย่างเกือบจะสายเกินไป

โดย ยูโร ยศวรรธน์ เปิดใจถึงการกลับมาของละครเรื่องนี้ว่า “ตัวผมคิดถึงและดีใจมาก ๆ นะครับที่ละครจะกลับมาออกอากาศ เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของผมด้วย การกลับมาออกอากาศอีกครั้งทำให้ผมย้อนคิดถึงความสนุกของบรรยากาศในช่วงที่เราถ่ายทำ รวมถึงการได้เจอกับผู้กำกับอย่างพี่เอก (เอก รังสิโรจน์) ซึ่งละครเรื่องนี้พี่เอกก็มากำกับเป็นเรื่องแรกเหมือนกันเป็นความประทับใจใหม่ ๆ  ในช่วงเวลานั้นที่ทำให้ผมคิดถึงอยู่ตลอดเหมือนกันครับ ทำให้เราได้ทำงานทางด้านการแสดงที่ค่อนข้างจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และลึกซึ้งขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ยังไงผมก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนกลับมาสนุกไปกับละครด้วยกันอีกครั้งครับ”

ติดตามความสนุก บู๊สนั่น ของละคร “คนเหนือฅน” รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ช่วง “ละครรีรันบ่าย” ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35