ละคร-Series

“ยุ้ย” จัดหนักความน่ากลัว เปิดฉาก “เล่ห์ลุนตยา” สุดหลอน

1 Mins read

เปิดฉากแรกก็หลอนจนสร้างภาพจำติดตา สำหรับละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะ ผีเจ้าหญิงมินพยู ที่รับบทโดย “ยุ้ย-จีรนันท์” เพราะแค่ฉากแรก ก็ประกาศศักดิ์ดาความน่ากลัว ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม ทั้ง สวย โหด หลอน เละมิหนำซ้ำ ยังทำให้พระเอก “ไนกี้-นิธิดล” ได้เห็นภาพหลอนจนอึ้งตาค้าง และทำให้นางเอก “วาววา-ณิชชา” ต้องตะลึงกับเหตุการณ์ที่พบเจอ โดยมีผ้าลุนตยาสีชมพูเป็นต้นเรื่อง  เบื้องหลังเรียกว่า สาวยุ้ยขอจัดหนักทุกความน่ากลัว เพื่อตรึงแฟนละครให้อยู่หมัด จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ มินพยู(ยุ้ย-จีรนันท์) เดินลากโซ่มา และทำร้ายเอละวิน(มี้-พิศมัย) และย้อนให้เห็นเรื่องราวในอดีตที่น่ากลัวว่า ทำไมเอละวินถึงตาบอด มินพยูหัวเราะสะใจด้วยใบหน้าที่เละ น่ากลัว  รุ่งเช้า เอละวดี(น้ำฝน) และเอสะลิน(โบว์ลิ่ง) ได้แอบนำผ้าลุนตยามา เพื่อที่จะเอาไปเทียบเคียงหาผ้าโบราณในเมืองพิณยาวดี ส่วนติณเทพ (ไนกี้)ก็อาสาพาเอลดา(วาววา) และทุกคนข้ามไปยังพิณยาวดี ในขณะที่ทุกคนกำลังเดินท่องเที่ยวในตลาด มินพยูก็ได้ปรากฏกายให้ติณเทพเห็น ท่ามกลางเสียงกรีดร้องโวยวายของคนเสียสติ มินพยูได้ใช้ร่างของสาวเสียสติคนนี้ เพื่อเป็นสื่อกลางในการติดต่อติณเทพ

เบื้องหลังเรียกว่าคนที่รับบทหนักที่สุดคงเป็นสาวยุ้ย เพราะต้องแต่งตัว เป็นผีเจ้าหญิงมินพยูสุดหลอนหลายระดับ ตั้งแต่สวยหน้าซีด ไปยังหน้าเละ ปากฉีกเลือดเต็มหน้า งานนี้ยุ้ยบอกขอสู้ตายเพื่อแฟนละคร เพราะต้องแต่งหน้าแต่งตัวนานนับหลายชั่วโมงกว่าจะได้แต่ละคัท ก็เรียกว่าก็ออกมาหลอนสมใจ และมัดใจคนดูให้เกิดภาพจำสุดหลอนตั้งแต่ตอนแรกได้แน่นอน  ด้านไนกี้ วาววา ซีนนี้ก็ถือว่าไม่หนักเท่าไหร่ แต่ต้องถ่ายทอดอินเนอร์ให้ดูพิศวงสงสัย ชวนประหลาดใจในผ้าลุนตยาผืนนี้ ส่วนด้าน สาวโบว์ลิ่ง และน้ำฝน ที่ในเรื่องรับบทเป็นน้าสาว ก็มีหน้าที่รับดูแลผ้าลุนตยา ที่มีราคากว่า 6 หลักไว้มิให้ห่างสายตา งานนี้สองสาวถึงขั้นอุ้มกล่องผ้าไว้ไม่ให้คลาดสายตาเลยทีเดียว ดูแลดีชนิดที่เรียกว่ายุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม เลยจ้า

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น วิญญาณเจ้าหญิงมินพยู จะค่อย ๆ ปูทางจนไปสู่สิ่งที่ต้องการ ด้วยความแค้น และน่ากลัวแค่ไหน  ติดตามฉากเปิดเรื่องนี้ได้ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด