ละคร-Series

“เกรท-แพท” ชวนลุ้นตอนจบ “ปมเสน่หา” ความรัก “พายุ-ปาริฉัตร”

1 Mins read

 ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ พายุ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) กับ ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย  กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกว่าเป็นละครแจ้งเกิดของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กับทาง ช่อง 3

            สำหรับ ตอนอวสาน ชีวิตของแต่ละคนมีบทสรุปอย่างไร ต้องมาติดตามชมกันเลย พายุ(เกรท วรินทร) ตัดสินใจไปหาปาริฉัตร(แพทริเซีย)อีกครั้ง เพราะมั่นใจว่าลูกในท้องของเธอเป็นลูกของเขา แต่ปาริฉัตรยืนยันว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน เรื่องของเราเป็นแค่เส้นขนาน เป็นไปไม่ได้ เพราะพายุกำลังจะแต่งงานกับสิริยุพางค์(ป๊อป ธนัญญา ศิรินิ่มนวลสกุล) แล้ว พายุหมดหวัง ขอกอดลาเป็นครั้งสุดท้าย

            ขณะที่พิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม)สำนึกผิด เตรียมตัวรับโทษ รับความผิดที่ตัวเองได้ทำไว้ ขอเคลียร์ใจกับศักดิ์สันต์(เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) และไปขอโทษปาริฉัตร กับความเลวต่างๆที่เคยทำกับปริม  พร้อมไปเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาให้พายุฟัง ทำให้พายุรู้สึกเสียใจที่เคยเข้าใจผิดปาริฉัตรมาตลอด พายุรีบไปหาปาริฉัตรที่บ้านปารณ(ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ)ทั้งๆที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่ฉัตรไม่อยู่แล้ว เธอบอกลาทุกคน รวมทั้งอัษฎา(บ้าน ณคุณ โรจนัย) และ สุพินดา(มิ้น นวินดา เบอร์ต๊อตตี้) เพื่อนสนิทของเธอทั้งสองคน ไม่มีใครรู้ว่าเธอไปที่ไหน

ขณะเดียวกัน สิริยุพางค์ ก็เริ่มทบทวนใจตัวเองว่าอยากจะแต่งงานกับพายุจริงหรือไม่ ชีวิตของแต่ละคนต้องกำหนดเส้นทางเอง ด้านตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์) แม้จะเสียใจที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง ร่างกายก็พิการ แต่ผกา(น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ก็เตือนสติให้เขาอยู่เพื่อลูกสาวน้องนิ่ม(ชัญญ่า ชัญญาพัทธ์ อิทธิวิบูลย์) แล้ว ตฤณ จะทำได้มั้ย สุดท้ายความรักของพายุ และ ปาริฉัตร จะมีโอกาสได้มาเจอกันอีกหรือไม่ ฝากลุ้น ฝากเชียร์ไปพร้อมๆกัน…

มาลุ้นว่าจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งมั้ย คุณพายุ กับ คุณฉัตร จะมีบทสรุปอย่างไรต่อ ตามชมละคร “ปมเสน่หา” วันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus