ละคร-Series

“ณัฐ ศักดาทร” หมดสภาพโดนผู้ชายเท กลับมาตายรังเก่าซบตัก “จอย รินลณี”

1 Mins read

หมดสภาพพระเอกไม่เก็บทรงไม่เก็บอาการใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับหนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” ที่โดนนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ปีเตอร์แพน ทัศน์พล” สลัดรัก อกหักแบบสายฟ้าฟาดถึงขั้นคลานเข้ามาขอโอกาสนักแสดงสาวรุ่นพี่แบบ “จอย รินลณี” เรียกว่าชีวิตพังแบบไม่มีชิ้นดี

เจ็บซ้ำเจ็บซ้อนจริง ๆ เรื่องราวของสามคนผัวเมียจากละครครอบครัวแห่งปี “มามี้ที่รัก” จากค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”  สะท้อนปัญหาสังคมจนทุกคนกำลังลุ้นตาม โดยเฉพาะครอบครัวนี้ “ณัฐ-จอย” ที่มองยังไงก็ยังหาทางออกออกไม่เจอ ฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นตอนที่  “ชนะชล” (ณัฐ ศักดาทร)  หมดสภาพแอบกลับเข้ามาบ้านในตอนกลางดึกสาเหตุเพราะถูก “วิชญ์” (ปีเตอร์แพน ทัศน์พล) แฟนหนุ่มรุ่นน้องบอกเลิก ฟูมฟายมาหา “กันนรี” (จอย รินลณี) ไม่เหลือใครอีกแล้วและขอโอกาส “กันนรี” อย่าทิ้งไปอีกคน

ฉากนี้เป็นฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์อีกฉากหนึ่งของทั้ง “จอย” และ “ณัฐ” ที่ต้องใช้สมาธิกันอย่างมาก ต้องร้องไห้เสียใจแบบเจ็บปวดมาจากข้างใน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังร้องไห้กันตั้งแต่ตอนที่ผู้กำกับทำการซ้อม พอถ่ายทำจริงๆ ทีมงานร้องไห้ตามกันเป็นแถบๆ  แถมทั้งคู่ยังส่งอารมณ์ส่งกำลังใจให้กันดีมากๆ เป็นอีกหนึ่งซีนดราม่าบีบหัวใจที่อยากให้ทุกคนได้ดูกัน

ติดตามฉากดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตาฉากนี้ได้ในละคร “มามี้ที่รัก” วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น.ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus