ละคร-Series

ลุ้น ! ระทึก “มาร์กี้ ราศี” หนีตาย เจอ “บอมบ์ ธนิน” แค้นฝังหุ่นตามไล่ล่าไม่เลิก

1 Mins read

สยองขวัญสุดชีวิต สำหรับคุณแม่ยังสาว “มาร์กี้ ราศรี” เมื่อต้องประจันหน้ากับฆาตกรโรคจิตต่อเนื่องแบบ “บอมบ์ ธนิน” ที่ตามไล่ล่าอย่างไม่ลดละด้วยความแค้นฝังหุ่น  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในฉากสุดระทึกจากละคร “มามี้ที่รัก”  จาก  ค่าย มาสเตอร์วัน ฝีมือของผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งตอนนี้กำลังบีบหัวใจสุดๆ

โดยฉากที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นตอนที่ “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี) ไปที่บ้านตากับยายที่เชียงราย เชฟพีระ (บอมบ์ ธนิน) บุกเข้ามาลาก “พริมา”ออกไปทำร้ายในป่า “พริมา” พยายามหาทางฮึดสู้ เรียกได้ว่าเป็นฉากทรหดอีกหนึ่งฉากสำหรับทั้งคู่ มีบู๊มีดราม่ามีโรคจิต ฉุดกระชากลากถูกันสุดฤทธิ์ “ มาร์กี้” บอกเตรียมเจ็บตัวมาจากบ้าน แค่วิ่งหนีเท้าเปล่าก็สุดๆแล้วค่า  ฉากนี้ต้องมีการซักซ้อมคิวกันหลายรอบป้องกันการผิดพลาด ทีมงานต้องเคลียร์พื้นที่เตรียมการถ่ายทำอย่างดี  เพราะในฉาก “บอมบ์” ต้องลากนางเอกของเราเข้ามาในป่า ส่วน “มาร์กี้” อาศัยจังหวะสะบัดวิ่งหนี “บอมบ์” ตามไปตบอีกที  ค่อนข้างหฤโหดทุลักทุเลกันพอสมควรกว่าจะผ่านไปได้แต่ละคัท

 ติดตามลุ้นกันว่า “มาร์กี้” จะรอดจากฝีมือ “บอมบ์”  ได้ในละคร “มามี้ที่รัก” วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น.ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus