ละคร-Series

หญิง-อภิสรา ใจหายวาบ..!!!! คิดว่าเข่าหลุด เกือบปล่อยโฮ กลัวทำงานไม่ได้

1 Mins read

 เพราะต้องฟอกเลือดอยู่ทุกอาทิตย์ ทำให้นักแสดงมากฝีมือ หญิง-อภิสรา รักชาติ เกิดอาการตกใจอย่างแรง เรียกได้ว่า ใจหายวาบ เมื่อเกิดเหตุเข่าฉีกกลางกองถ่ายซีรีส์ธรรมะ “นางวิสาขา” ของผู้จัดฯ ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ย่านลานตากฟ้า จ.นครปฐม จนทีมงานต้องหามส่งโรงพยาบาลห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งทางแพทย์ได้แจ้งแล้วว่า เข่าไม่ได้หลุด แต่เกิดอาการฉีด และมีเลือดออกที่เข่า ทางแพทย์และพยาบาล จึงได้ทำการใช้ผ้าพันเข่า และจ่ายยาให้กลับไปทานที่บ้าน โดยหญิงเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

                “คือในช่วงที่ถ่ายละคร หญิงก็ทำการแสดงเข้าฉากกับ คุณฮันนี่ (ณภัค มุทธาเสถียร) ซึ่งเล่นเป็น นางวิสาขา แล้วหญิงเล่นเป็น นางปทุมมา เป็นพี่เลี้ยงของนางวิสาขา มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นตัวสำคัญของเรื่อง เพราะไปเห็นพระแก้ผ้าอาบน้ำที่วัดเชตวัน ตามพุทธประวัติ

พอผู้กำกับฯ (น้าหมู วลงกรณ์) สั่งคัท หญิงกำลังจะลุกขึ้น เข่าก็ทรุดลงเลย แล้วเสียงดังก๊อก คือเหมือนเข่าหลุด เข่าห้อยเลย งอเข่าไม่ได้ ลุกขึ้นยืนไม่ได้ ทีมงานก็ไม่กล้ามาแตะ เกรงว่าจะเกิดอันตราย แล้วหญิงก็ลุกไม่ได้เลย เจ็บมากด้วย ทีมงานก็เลยอุ้มนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด คือตอนนั้นคิดว่า เข่าหลุดแน่ๆ ถ้าหลุดแล้วทำไง จะทำงานได้มั้ย ใจหายเลย เกือบร้องไห้ กลัวทำงานหาเงินไม่ได้ เพราะหญิงก็ยังต้องฟอกเลือดอยู่ตลอด ทุกวันนี้มีรายได้จากการขายน้ำส้ม และถ่ายละครบ้าง ถ้าเกิดบาดเจ็บ จนทำงานไม่ได้ต้องแย่แน่ๆ เลยค่ะ แต่โชคดีที่แค่เข่าฉีก หมอบอกมีเลือดออกนิดหน่อย ทำให้เจ็บ จ่ายยาแก้ปวดมาทานที่บ้าน พอยืนได้ ก็ต้องเข้าฉากถ่ายละครต่อ เพราะตัวปทุมมาต้องประกบกับ นางวิสาขา ตลอด ก็สู้ตาย เพื่องานที่เรารักค่ะ”