ละคร-Series

“กระสือลำซิ่ง” กระแสปัง ผู้จัด “เชียร์-ฑิฆัมพร” เฟิร์ม ท้ายเรื่องมีเซอ์ไพรส์คนดู

1 Mins read

นาทีนี้คงไม่มีละครเรื่องไหนที่เข้มข้นครบรส เท่าละคร “กระสือลำซิ่ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาถึงอีพี 36 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าความสนุกมาแล้วเกินกว่าครึ่งเรื่อง และซีนสำคัญที่ทำเอากระแสโซเชียล ฮือฮามาก จนติดที่ 1 trending ประเทศไทยในหมวด social Media ทีวี  อาจเป็นเพราะซีนตำนานบทใหม่ อย่างกระสือ “น้ำหวาน กรรณาภรณ์” และ กระสือ “เชียร์-ฑิฆัมพร” ถอดหัวสู่กันบนเวที ทำเอาแหวกทุกมิติของละครที่เป็นกระสือ จนแฟน ๆ ยอมใจใรความครีเอท ของผู้จัดคนนี้  นอกจากจะมีฉากนี้ที่เป็นที่พูดถึงแล้ว ละครกระสือลำซิ่งก็ได้มีซีนที่สร้างภาพจำให้กับแฟนละครหลายซีน เรียกว่าเป็นละครเรื่องแรกของ เชียร์-ฑิฆัมพร ที่ถือว่าประสบความสำเร็จ ในฐานะผู้จัดละคร และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงาม ในเส้นทางสายนี้อีกด้วย

โดยเรื่องราวหลังจากอีพี 36 นี้ จะเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งแฟน ๆ จะมีเรื่องให้ลุ้นมากมายหลายประเด็นไม่ว่าจะเป็น ความรักของ แคน(อินดี้) กับนินะ(เชียร์) ที่มีตัวทิพากร(อมยิ้ม) มาสร้างความร้าวฉานให้เกิดเรื่องวุ่นวาย คำสาปของการเป็นกระสือ บทสรุปจะเป็นอย่างไร เพราะมีศัตรูตัวร้ายอย่างหมอเจตน์(แทค) คอยตามขัดขวาง พาฝัน(น้ำหวาน) ที่นับวันจะควบคุมความร้ายการของการเป็นกระสือไม่อยู่จนเผลอทำร้ายคนใกล้ตัว  โดนัท(ลาดา) ที่รู้ความลับการเป็นกระสือของนินะและพาฝัน จะจัดการแฉหรือไม่ และอีกมากมายหลายประเด็นที่แฟนละคร ต้องร่วมเดินทางและลุ้นหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน โดยผู้จัดเชียร์-ฑิฆัมพร ถึงขั้นชี้เป้า ชวนคนดูว่า ท้ายเรื่องรับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

เชียร์-ฑิฆัมพร กล่าวว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับมากจริง ๆ เราในฐานะตัวแทนของผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอยากจะขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตาม เรื่องนี้เราทำการบ้านกันหนักมาก ๆ วางแผนทุกขั้นตอนและเราเองก็ได้ใส่ไอเดียของเราเอาไว้หลาย ๆ อย่างซึ่งอยากจะบอกว่า ท้ายเรื่องนี้จะเซอร์ไพรส์คนดูมาก ๆ มันจะเป็นเรื่องราวที่แฟนละครคาดเดาไม่ถึงเลยทีเดียว และมากกว่าความเซอร์ไพรส์ คืออรรถรสที่แฟนๆจะได้ชมกัน ทั้งสุข เศร้า ดราม่า หลอน ซึ่งเชียร์กล้าพูดเลยว่า ครบรสและเข้มข้นที่สุดแน่นอน”

ติดตามชมละคร “กระสือลำซิ่ง” ในโค้งสุดท้ายนี้ได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด