ละคร-Series

“พิ้งค์พลอย” ปลื้มสุดหัวใจ แฟนคลับจัดเต็มโปรโมต “ปางเสน่หา”

1 Mins read

ชื่นหัวใจ สุด ๆ เลยจ้า สำหรับ นางเอกมาแรง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน กับความรักที่แฟน ๆ มีให้ ล่าสุดหลังรีเทิร์นกลับมาร่วมงานกับคู่จิ้น โก้-วศิน อัศวนฤนาท ในละครเรื่อง “ปางเสน่หา”   แฟนคลับบ้านพิ้งค์พลอย  PINKPLOY FAMILY เลยจัดเต็มเซอร์ไพรส์ซัพพอร์ตด้วยการทุ่มโปรโมตรถแห่ ชวนทุกคนติดตามชมผลงานล่าสุดของทั้งคู่ ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์

                โดย พิ้งค์พลอย ปภาวดี เผยว่า “อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะคะที่ซัพพอร์ต ให้กำลังใจ และคอยติดตามผลงานของเรามาโดยตลอด เป็นความประทับใจที่เราไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร ที่ทุกคนให้ความรักกับเราขนาดนี้สิ่งที่ทำได้คือเราจะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุดค่ะ

พิ้งค์พลอย ปภาวดี 1

                ซึ่งละคร ปางเสน่หา ก็เป็นผลงานของพิ้งค์พลอยอีกชิ้นที่เราได้ลองเล่นในบทบาทใหม่ ๆ ในเรื่องนี้เราต้องเล่นถึง 3 คาแรกเตอร์เลย คือตั้งแต่เป็นเสียงหวาน วิญญาณสาวที่จำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร คาแรกเตอร์ตัวนี้ก็จะสดใสอย่างที่ทุกคนเห็น ในขณะที่อีกตัวละครคือ ปรายดาว ความที่เขาเป็นคุณหมอคาแรกเตอร์ของตัวละครก็จะต่างไปจากตัวเสียงหวาน ช่วงที่เล่นเป็นเสียงหวานความยากจะไปอยู่กับคนที่เข้าฉากด้วยกันมากกว่าค่ะ เพราะทุกคนต้องเล่น 2  รอบ แต่ในส่วนยากของเรา คือตอนที่เราต้องเล่นเป็นปรายดาว เราต้องสวิชต์อารมณ์ในช่วงที่ถ่ายทำคือ เดี๋ยวเป็นเสียงหวาน เดี๋ยวเป็นปรายดาว ในวันเดียวกันก็จะมีหลง ๆ บ้างค่ะ รวมถึงซีนอารมณ์ ที่ช่วงแรกทุกคนอาจจะเห็นแค่ความน่ารักสดใสของเสียงหวาน แต่ด้วยเหตุการณ์หลาย ๆ อย่าง ที่กำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ก็จะมีฉากอารมณ์ที่บอกเลยว่าไม่อยากให้ทุกคนพลาดนะคะ แอบขอสปอยไว้ก่อนสักนิดคือตอนนี้ทุกคนรักเสียงหวานและชอบในตัวเสียงหวานมาก แต่ถึงเวลาที่ถึงจุดเปลี่ยนของเรื่อง ทุกคนอาจจะไม่ชอบเสียงหวาน และปรายดาวไปเลยก็ได้ อยากให้ทุกคนลุ้น และติดตามชมละคร ปางเสน่หา กันต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะในทุกตอนก็จะมีความเข้มข้นขึ้น ที่สำคัญมีครบทุกรสให้ทุก ๆ คนได้ชมแน่นอนค่ะ”

               ติดตามชมละคร “ปางเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV