ละคร-Series

บทพิสูจน์ฝีมือ “บอมบ์ ธนิน” พลิกร้ายสุดโหด

1 Mins read

 หลังจากเปิดเผยความชั่วร้ายที่ซ่อนไว้ใต้ใบหน้าอันหล่อเหลาของหนุ่ม “บอมบ์ ธนิน” ที่เรียกได้ว่าพลิกร้ายได้หลอนสุดๆ  ในละคร “มามี้ที่รัก” จาก  ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานกันแล้ว  แต่ความร้ายของหนุ่ม “บอมบ์” ยังชวนขนหัวลุกได้อีก เรียกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

อย่างฉากนี้เป็นตอนที่ “เชฟพีระ” (บอมบ์ ธนิน) ย้อนกลับมาจับเด็กๆไปเพื่อแก้แค้น 3 แม่อย่าง “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี), “กันนรี”(จอย รินลณี), “สรินตา”(หญิง รฐา)  ไม่เพียงแค่โหดอย่างเดียว แต่ยังมีความโรคจิตคลุ้มคลั่งชนิดที่คาดเดาได้ยาก

ฉากนี้จะได้เห็นความสามารถอีกด้านของหนุ่ม “บอมบ์” ที่ทุ่มสุดตัวเพื่องานนี้ทำเอาเจ้าตัวกดดันแอบเครียดไปเหมือนกัน   ไม่เพียงแต่ต้องร้ายแต่ยังต้องสื่อถึงความโรคจิตเพราะมีปมบางอย่างทำให้ต้องเป็นแบบนี้ น่ากลัวไม่น่ากลัวตอนถ่ายทำก็เล่นเอาเด็กน้อยของเราทั้งสาม “แก้มใส-จีโน่-น้องเพลง” ร้องไห้โฮกันเลยทีเดียว เพราะไม่เคยเห็นพี่บอมบ์เวอร์ชั่นนี้  

 จะหลอนสยองขวัญกันขนาดไหน ฝากติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ในละคร “มามี้ที่รัก”   วันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.  2565 เวลา 20.20น. ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus