ละคร-Series

โจ-ปิยะวัฒน์ สั่งปูพื้นใหม่!!! เพื่อฉากแอ็คชั่นจัดหนัก “เพลิง-พลภัคค์” กับ “ลีโอ พุฒ” ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

1 Mins read

จ-ปิยะวัฒน์ สั่งปูพื้นใหม่!!!  เพื่อฉากแอ็คชั่นจัดหนัก “เพลิง-พลภัคค์” กับ “ลีโอ พุฒ” ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”   @@@Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ซีรีส์คอมเมดี้สายเพี้ยน ผลิตโดย สแล็ป มอนสเตอร์ ของผู้จัดฯ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ กำลังเดินเรื่องอย่างสนุกสนาน และเข้มข้นกับเรื่องราวการค้นหาผู้ที่สั่งฆ่า “มาสเตอร์ราเชน” (ผู้พันเบิร์ด) งานนี้ทั้งแก๊งมาเฟีย และ แก๊งตำรวจ ต่างสืบหาข้อมูลกันยกใหญ่ ส่วนใครจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เรามารอลุ้นกัน!!!

@@@แต่ที่ไม่ต้องลุ้น คือการทุ่มทุนสร้างของ คุณโจ  ปิยะวัฒน์ ที่สั่งทำพื้นใหม่ทั้งหมด โดยทีมงานผู้สร้าง ลอร์ด ออฟ เดอะริง เพื่อฉากแอ็คชั่นระหว่างนักร้องดังยุค 90 อย่าง ลีโอ พุฒ ผู้รับบท นน” นักสืบจากหน่วย S.L.A.P. หน่วยสืบราชการลับที่ดีที่สุด กับ อินเทนโซ่ รับบทโดย เพลิง-พลภัคค์  วัชรพงศ์หิรัญ นักฆ่าผู้มีผมสีทอง ชอบดูถูกชาวบ้าน ใช้มีดได้เก่งจนได้รับฉายาว่า ยมทูตแห่งวงการมาเฟีย อินเทนโซ่เป็นนักฆ่าที่ ลุงเวสต์ (เดวิด อัศวนนท์) ไว้ใจมากที่สุด ถึงแม้จะกัดกันตลอดเวลาก็ตาม อินเทนโซ่ชอบเรียกเวสต์ว่าตาแก่ จุดมุ่งหมายของเขาคือการขึ้นมาเป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งของโลกให้ได้  @@@เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน เป็นฉากที่ ลุงเวสต์ จับได้ว่า นน ร่วมมือกับแก๊งมาเฟียกลุ่มอื่น จึงตัดสินใจให้ อินเทนโซ่ เรียก นน มาสอบถาม แต่เหมือนว่า นน จะไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ จึงมีการดวลฝีมือด้านแอ็คชั่นกันระหว่าง นน กับ อินเทนโซ่ ซึ่งฉากนี้ถือได้ว่าเป็นฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ฉากหนึ่งของเรื่องเลยก็ว่าได้

 @@@โน้ต-พรรณพันธ์ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้ตึกร้างแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากการต่อสู้ระหว่าง เพลิง กับ หนุ่มลีโอ โดยทีมงานนำพื้นที่สั่งผลิตมาเป็นพิเศษ มาปูเพื่อรองรับฉากแอ็คชั่นฉากนี้ เพื่อเป็นการเซฟนักแสดง เมื่อเซ็ทเสร็จแล้ว ผู้กำกับฯ ก็เรียกสองหนุ่มมาซักซ้อมคิวแอ็คชั่น เพื่อกันพลาด ซึ่งทางหนุ่มเพลิงนั้นมีทักษะด้านแอ็คชั่นแบบจัดเต็ม เล่นจริง เจ็บจริง ไม่มีตัวแสดงแทน ส่วนหนุ่มลีโอ ถึงกับออกปากว่า “เบาๆ กะพี่หน่อยนะ พี่เจ็บ”

เอ้า…ฮ่าๆๆๆๆ@@@เมื่อทุกอย่างพร้อม คิวซักซ้อมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งแอ็คชั่น โดยเริ่มจากการต่อบทของ ลุงเวสต์ กับ นน แต่เมื่อลงเอยกันไม่ได้ อินเทนโซ่ ก็เข้าจู่โจม นน แบบจัดหนัก ซึ่งทีมกล้องก็เก็บภาพแบบทุกมุม จากนั้นก็อินเสิร์ทในแต่ละคัท เพื่อความสวยงาม โดยหนุ่มเพลิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า“เรื่องนี้มันไม่เหมือนเรื่องที่ผ่านๆ มา มันเป็นซีรีส์ฝีมือคนไทย แล้วมันก็ไปได้ไกลกว่านั้นมาก อยากให้ทุกคนได้ดูครับ ดูแล้วก็จะรู้ว่า มันเจ๋งขนาดไหน มันไม่ใช่สิ่งที่มีง่ายๆ ในบ้านเรานะครับ”


ไปตามดูฝีมือการเล่นแอ็คชั่นของ หนุ่มเพลิง กันได้ และขอบอกว่า….ใครที่ไม่เคยเห็นภาพหนุ่มลีโอ พุฒ เล่นคิวบู๊ละก็ ห้ามพลาดเด็ดขาด และมาตามลุ้นกันว่า นน จะรอดพ้นเงื้อมมือของ อินเทนโซ่ ไปได้หรือไม่ ติดตามฉากแอ็คชั่นฉากนี้ได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries  แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th