ละคร-Series

“มาร์กี้-จอย-หญิง” รวมพลัง “มามี้” บู๊สนั่น ! ฮึดสู้เฮือกสุดท้ายเพื่อลูก

1 Mins read

ยังคงมีเรื่องให้ได้ลุ้นตามกันจนถึงนาทีสุดท้าย สำหรับละครครอบครัว “มามี้ที่รัก” จาก ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”  ที่เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายก่อนลาจอ ทำเอา 3 สาว มาร์กี้ ราศรี, จอย รินลณี, หญิง รฐา บ่นอุบว่าละครเรื่องนี้ไม่มีตอนให้ได้พักกันจริงๆเลยจ้า 

อย่างฉากคืนนี้ก็เป็นฉากใหญ่อีกฉากหนึ่งที่ทุกคนต้องอัดพลังกันมาเต็มร้อยกับตอนที่ “เชฟพีระ” (บอมบ์ ธนิน) เข้ามาลักพาตัวเด็กๆออกไปจากงานโรงเรียน เพื่อเป็นการแก้แค้น “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี), “กันนรี”(จอย รินลณี), “สรินตา”(หญิง รฐา)  ก่อนที่ส่งคลิปมาปั่นหัว จน 3 แม่แทบขาดใจสงสารลูกน้อย งานนี้แม่ๆจะไม่ขอทนตายเป็นตาย ตัดสินใจบุกเดี่ยวไปช่วยลูกๆเลยไม่รอตำรวจ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ตึกร้าง การทำงานค่อนข้างลำบาก ทั้งฝุ่นทั้งอากาศ  สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็กส์เสียงปืนมาครบ ถ่ายทำกันตั้งเช้าจนเกือบเช้าของอีกวัน เรียกว่าอึดกันมากๆ ในขณะที่ผู้ใหญ่ของเราวิญญาณกำลังจะออกจากร่าง แต่3เด็กของเรายังทรงพลังไม่รู้ไปเอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหนกัน  แม่ๆต้องขอปรบมือให้จริงๆ   คนที่รับบทหนักสุดต้องยกให้ “บอมบ์ ธนิน” นอกจากจะต้องออกแรงสู้กับแม่ๆแล้ว ยังต้องใส่อารมณ์ความเป็นโรคจิตขั้นสุดทำเอาเครียดไปเหมือนกัน  สาวๆของเราก็ไม่น้อยหน้า โดยเฉพาะ “หญิง รฐา”ออกแรงจนกางเกงขาดต้องเปลี่ยนตัวใหม่กันเลย ส่วน “จอย”กับ “มาร์กี้” วันนี้เหนื่อยกันสุดๆไปเลยค่ะ ใช้กำลังทั้งวันทั้งคืนจะหมดแรงแล้วค่ะ  

 จะโหดกันขนาดไหนฝากเป็นกำลังใจให้ในละคร ““มามี้ที่รัก”   วันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.  2565 เวลา 20.20น. ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus