ละคร-Series

“ต่อ-เพลงขวัญ” จัดซีนหวาน สุดโรแมนติก ต่างเป็นลมใต้ปีกให้กัน…ในวันที่อ่อนแอ

1 Mins read

กระแสแรงไม่มีแผ่ว ตั้งแต่เปิดเรื่อง สำหรับ ละคร “ใต้หล้า” ช่องวัน31 โดยเฉพาะ 2 พระนางสู้ชีวิต อย่าง “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” และ“เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน” บทจะฟาดคู่ต่อสู้ ก็ซัดจนหงายเงิบมาแล้ว พอบทจะเข้าพระ เข้านาง คู่นี้ก็ละมุนละไม อบอุ่นหัวใจสุดๆ โดยเฉพาะซีนนี้ สาวคนไหน ไม่โดนตก ให้มันรู้กันไป เพราะฟีลลิ่งเอ่อล้น เต็มหัวใจ

เป็นฉากที่ ใต้หล้า (ต่อ) เติมพลังใจให้ อากาศ (เพลงขวัญ) ในวันที่เจอปัญหามากมายในชีวิต อากาศทั้งซึ้ง และอบอุ่นหัวใจ ที่ใต้หล้าคือลมใต้ปีก คอยพยุงกัน ในวันที่อ่อนแอ

ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ เน้นย้ำ พระนางเรื่องน้ำเสียง แววตา และฟีลลิ่งเป็นพิเศษ เพราะบรรยากาศในวันถ่ายทำบนดาดฟ้าตึก ลมเย็นสบาย เป็นใจให้กับฉากโรแมนติก ที่ทั้งคู่ต่างต้องเป็นลมใต้ปีกให้กันและกัน บล็อคกิ้งมุมภาพเป๊ะ เริ่มถ่ายจริง เพลงขวัญอยู่ในอารมณ์ที่อ่อนแออย่างหนัก  พร้อมน้ำตาแห่งความทุกข์ ทำให้ต่อต้องหนักแน่น พร้อมเป็นที่พึ่ง และสิ่งที่ต่อทำเซอร์ไพรส์ให้เพลงขวัญครั้งนี้ เต็มไปด้วยโมเม้นต์พิเศษที่ทั้งคู่ต่างรู้กัน เพลงขวัญโผเข้ากอดต่อเต็มแรง จังหวะที่ทั้งคู่มองตากัน     ฟีลลิ่งแห่งความสุข มันเอ่อล้นหัวใจ ทั้งคู่บรรจงจูบกันอย่างหวานซึ้ง จากนั้น คำสัญญาของต่อที่มอบให้เพลงขวัญ ยิ่งทำให้อารมณ์ของซีนนี้ เต็มไปด้วยความสุข แสนอบอุ่น โดยเฉพาะกอดอุ่นๆ และอกนุ่มๆ ของต่อ คือ เซฟโซนของเพลงขวัญชั้นดี 

ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31 และมาลุ้นกันว่า หลังจากนี้ อุปสรรคที่วิ่งชนชีวิตของทั้งคู่ จะหนักหน่วงแค่ไหน มาเอาใจช่วยกัน

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! ใต้หล้า ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP