ละคร-Series

“เวียร์-พระพาย” ขอบคุณแฟนละคร “กรงน้ำผึ้ง”

1 Mins read

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “กรงน้ำผึ้ง” ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกซุปตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาวดาวรุ่ง พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ที่ทำเรตติ้งตอนจบ ทั่วประเทศไป 4.5 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป 4.9 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 65) งานนี้ เวียร์-พระพาย เปิดใจขอขอบคุณแฟน ๆ พร้อมแย้มถึงผลงานละครเรื่องใหม่ว่า

เวียร์ พระพาย กรงน้ำผึ้ง 1 1

“เวียร์” เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสผมได้รับบทบาทการแสดงที่ท้าทายความสามารถ และได้ร่วมงานกับน้อง ๆ นักแสดงรุ่นใหม่อยู่เสมอ และต้องขอบคุณแฟนละครช่อง 7HD ทุกคน รวมถึงแฟนคลับของผมที่คอยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้ตลอด ไม่ว่าผมจะมีผลงานอะไร ทุกคนจะคอยซัพพอร์ต มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้ง ที่ผลงานของเรามีคนคอยติดตาม รวมถึงผลงานเรื่องนี้ด้วย กรงน้ำผึ้ง หลังจากนี้ผมจะมีผลงานละครใหม่เรื่องอะไร รอติดตามกันนะครับ”

เวียร์ พระพาย กรงน้ำผึ้ง 2 1

“พระพาย” บอกว่า “ขอบคุณแฟนคลับ และแฟนละครช่อง 7HD ทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง มาตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสพระพายอีกครั้งค่ะ เพราะอย่างที่พระพายเคยบอกว่า ละครเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า และยังได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ครั้งแรกด้วย มันเป็นอะไรที่รู้สึกตื่นเต้น และดีใจ แม้ว่าจะมีแอบเกร็งบ้างในช่วงแรก แต่สุดท้ายแล้วพระพายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะพี่เวียร์ พี่ชู (บุญธร กิติพัฒฑากร) ผู้กำกับ และพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดง รวมถึงทีมงานในเรื่องนี้เป็นกันเองมาก หลังจากนี้พระพายก็มีผลงานละครเรื่องใหม่ ที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง ‘ฮักหลายมายเลดี้’ แสดงร่วมกับ ยูโร ยศวรรธน์ ฝากทุกคนรอติดตาม และเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะคะ”

ติดตามชมละคร “กรงน้ำผึ้ง” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV *