ละคร-Series

“สุนารี” หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง กับบท “ยายดวง” ใน “หมอลำซัมเมอร์”การันตีความม่วน…ไม่แพ้เวอร์ชั่นแรก!!!

1 Mins read

เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชี่ยล หลังจากเปิดโผว่าละคร หมอลำซัมเมอร์ จะนำกลับมารีเมกอีกครั้ง โดยค่ายเก่าค่ายเดิม ดาราวิดีโอ งานนี้แฟนๆละครเลยจับตามองว่าใครจะมารับบทเป็น ยายดวง สุดท้ายมง ได้ไปลงที่ นักร้องสาวลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย สุนารี ราชสีมา ที่ห่างหายจากการรับละครไปนาน กลับมาคราวนี้ด้วยบทบาทสุดท้าทาย

สุนารี 1

สุนารี เผยว่า “ได้ห่างหายจากการรับเล่นละครมาค่อนข้างนาน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีติดต่อเข้ามานะคะ ก็ยังมีติดต่อมาเรื่อยๆ เพียงแต่ช่วงเวลาและบทที่ติดต่อมายังไม่ลงล็อคกัน จนทางดาราวิดีโอ ติดต่อทาบทามให้เล่น “หมอลำซัมเมอร์” ในบทของ “ยายดวง” ซึ่งพี่สุเอง ยังจำเวอร์ชั่นเดิมได้เลย มันดังมาก แล้วพี่น้อย โพธิ์งาม ก็เล่นเอาไว้ได้ดี ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่พี่สุ อยากจะกลับมารับละครพอดี แล้วบทก็ดี ทุกอย่างลงตัว พี่สุเลยรีบเคลียร์คิวรับเล่นทันที ซึ่งบอกเลยว่าบทของยายดวงเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมากๆ กว่าจะถ่ายทอดเป็นยายดวงในเวอร์ชั่นพี่สุได้ ก็มีการปรับแก้กันอยู่สักพัก โชคดีที่ทีมงานและน้องๆนักแสดงทุกคนในเรื่องน่ารักและเป็นกันเอง

โดยเฉพาะน้องฬอน(คณวัชร สังวริบุตร) ผู้กำกับ เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เปิดโอกาสให้นักแสดงทุกคนได้แสดงความคิดได้อย่างเต็มที่ ทำให้พี่สุอยากไปกองทุกวัน เพราะเหมือนไม่ได้ไปทำงาน เหมือนได้มาเจอพี่ๆน้องๆมากกว่า(หัวเราะ) ส่วนใครที่ถามกันมาว่าพี่สุมีร้องเพลงในเรื่องไหม บอกเลยว่ามี 2 เพลง คือ “ส้มตำอินเตอร์” กับ “โขงสีปูน มูลสีคราม” ซึ่งเป็นเพลงที่โด่งดังมากในเวอร์ชั่นเก่า แฟนๆละครทุกคนจำได้ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้พี่สุมีความตั้งใจอยากจะถ่ายทอดให้เป็นสไตล์ของพี่สุมากที่สุด ทั้งลูกคอ ลูกเล่นในเเนื้อเพลงจะมีความสนุกต่างจากเวอร์ชั่นพี่น้อย  แต่รับรองว่าสนุก โยกได้ไม่แพ้กัน

สุดท้ายอยากจะขอให้แฟนๆละครช่วยเปิดใจให้กับ หมอลำซัมเมอร์เวอร์ชั่นนี้ด้วยนะจ๊ะ เพราะนักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกันสุดๆ รับรองว่าม่วน แซ่บ  ไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิมแน่นอนเด้อจ้า ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 เริ่มวันพฤหัสบดี ที่ 16 มิถุนายน นี้ ”