ละคร-Series

ความลับไม่มีในโลก !! กรีน & สน อึ้งเมื่อรู้ พิม ปลอมเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงเพื่อเข้ามาใกล้ชิดครอบครัวตัวเอง ในซีรีส์ โฉมโฉด

1 Mins read

 ถึงจะยังโดนจับไม่คาหนังคาเขาแต่ใช่ว่า อาจารีย์ (กรีน อัษฎาพร) จะไม่สงสัยอาการที่แปลกไปของ ของสามี       หมอวันพิชิต (สน ยุกต์ ) ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น “โฉมโฉด” ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อ อาจารีย์ เริ่มรู้สึกถึงว่าสามีของตัวเองมีความลับอะไรซ่อนอยู่ ก็ไม่ได้เก็บความสงสัยไว้ในใจแต่กลับออกจากโรงพยาบาลตามมาดูให้เห็นคาตา แต่ถึงจะยังจับไม่ได้แต่ก็ยังคาใจ

      สำหรับ Ep.6 นี้ต้องบอกเลยว่าห้ามลุกจากจอเพราะจุดพีคมีทุกช่วงปมค่อยๆเปิดมาทีละปมให้ได้ลุ้น พออารมณ์ของ หมอวันพิชิต สงบลงก็เริ่มดึงสติของตัวเองกลับมาให้นิ่งขึ้น เข้ามากอดปลอบโยนเอาใจ อาจารีย์ ให้ลงโทษ ฟ้า (พิม       พิมประภา) ตามที่ อาจารีย์ เห็นสมควรเพื่อที่ตัวเองจะได้หลุดจากข้อสงสัยของภรรยา แต่งานนี้ที่ทำให้ทั้ง อาจารีย์ และ หมอวันพิชิต ถึงกับอึ้งในความลับที่ได้รู้จาก ป้านวล (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ว่า ฟ้า คือใครไม่รู้ที่ปลอมเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงอยู่ใกล้ชิดครอบครัว

      เมื่อรู้ความลับของ ฟ้า ต่อจากนี้ไป อาจารีย์ และ หมอวันพิชิต จะจัดการอย่างไรต่อไป แล้ว ฟ้า จะรู้ตัวหรือไม่ว่าทุกคนรู้เรื่องของตัวเองหมดแล้ว ติดตามรับชมพร้อมกันได้ในซีรีส์  โฉมโฉด วัน เสาร์ ที่ 18 มิถุนายน  นี้  เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น