ละคร-Series

“ฟ้ามีตะวัน” แรงไม่หยุด! “เจี๊ยบ” สวมบทร้อนรัก ชวน “โดนัท” แอบแซ่บบนโซฟา

1 Mins read

หลังจากเรียกเสียงฮือฮากับความสวยแซ่บจากฉากเปิดตัวในละคร ฟ้ามีตะวัน  สัปดาห์นี้ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่รับบท เนตรเสลา  ก็มีทีเด็ดแซ่บไฟลุก! กว่าเดิม

เพราะว่างานนี้ เจี๊ยบ จะจู่โจมหนัก ชวน โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ จู๋จี๋เลิฟซีนบนโซฟา ในฉากที่ เนตรเสลา (เจี๊ยบ) กอดอ้อน พอล (โดนัท) เพื่อขอรางวัลที่เธอฝากเขาเข้ามาทำงานในบริษัท เบื้องหลังฉากนี้ ผกก.เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา และ โดนัท ต่างบอกว่าเกรงใจ บอย พีชเมคเกอร์ สามีของ เจี๊ยบ สุด ๆ แต่เพื่อการแสดงก็ต้องเล่นไปตามบท

ซึ่ง เจี๊ยบ ก็จัดเต็มสลัดความนุ่มนิ่มทิ้งไว้ที่บ้าน และงัดลูกเล่นเสน่ห์แพรวพราวยั่วยวน โดนัท ให้สมกับบทแบบจัดเต็ม เริ่มจากเปิดประตูเข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง ซึ่ง โดนัท ก็เก็บอาการเขินใส่อินเนอร์ จับมือ เจี๊ยบ มาแนบแก้มแล้วพูดตามบทว่า “ไม่อยากให้คุณเนตรเสียหาย” พร้อมส่งอารมณ์ฟาดฟันทางสายตาอย่างร้อนแรง ให้รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร  ก่อนที่ ผกก.เติ้ล จะให้คิว เจี๊ยบ เปิดเกมรุกดึง โดนัท ล้มลงบนโซฟาแล้วขอรางวัลพิเศษอย่างเผ็ดร้อน ฉากนี้ ผกก.เติ้ล พยายามเซฟนักแสดงสุด ๆ บวกกับการถ่ายทำเล่นมุมกล้อง จนได้ภาพดูร้อนแรงสมใจ

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้จะแซ่บแค่ไหน ติดตามได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” วันจันทร์ที่  21  กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV