ละคร-Series

ดร.ชายแฮ็คส์ มั่นใจ!!! ส่งสองโจรหล่อ “ไอซ์-นนท์” เตรียมปล้นใจคนดู 26 มิถุนาฯ

1 Mins read

   ค่อนข้างมั่นอกมั่นใจสุดๆ สำหรับผู้จัดฯ คนเก่ง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข จากซีรีส์ธรรมะ “นางวิสาขา” นอกจากจะแจ้งเกิดนางเอก ฮันนี่-ณภัค จนเป็นที่รู้จักแล้ว ในเรื่องนี้ ชายแฮ็คส์ ยังมั่นใจ ส่งสองหนุ่มหล่อออกมารับ “บทโจร” ที่จะมาปล้นใจสาวๆ ให้ได้กรี๊ดกัน ซึ่งสองหนุ่มที่ว่านั้นคือ ไอซ์-เดชาพัชร ชัยรัตน์ รับบท “โจรมหิงสา” และ นนท์- ภูวริช เขียวชอุ่ม รับบท “โจรมหิศร”

ทั้งสองคนมาจากการที่รับสมัคร เพราะมีการคุยกัน อยากได้โจรที่หน้าตาหล่อแตกต่างจากละครอื่นทั่วไปที่พอบทโจรแล้วเดินออกมาเห็นหน้าตา เลยรู้ว่าเป็นโจรอยากใช้คำว่า “รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ”   โดย หนุ่มไอซ์ เผยว่า

ตอนแรกพอพี่ชายแฮ็คส์โพสต์ในเฟสบุ๊ค ผมก็รีบนำเสนอตัวเลย บทไม่เยอะ เป็นนักแสดงรับเชิญครับ แต่ก็อยากแสดง อยากมีส่วนร่วมกับซีรีส์เรื่องนี้ ถึงจะออกมาไม่เยอะแต่ก็ภูมิใจ ซึ่งตัวผมเองก็มีผลงานมาบ้างแล้วในวงการบันเทิงครับ และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละครใหม่ จึงอยากฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังให้ด้วยนะครับ”

ด้าน หนุ่มนนท์ ก็บอกว่า ผมก็เช่นกันครับ สมัครทักหาพี่ชายแฮ็คส์และก็มาเจอผู้กำกับฯ ครูหมู (วลงกรณ์ จับใจ) ถึงบทจะไม่เยอะ แต่ก็มีการทดสอบในเรื่องของการพูดและคิวบู๊  ซึ่งเรื่องนี้นนท์สนุกมากครับ และดีใจที่ได้รับโอกาสดีๆยังไงก็ฝากด้วยนะครับ”

524450

ติดตามสองโจรหล่อที่จะออกมาปล้นใจคนดู ซึ่งทั้งสองคนจะถูกจับได้โดย ปุณณะวัฒนะ (บอล ณัฐพล) พระเอกของเรื่อง แต่ นางวิสาขา (ฮันนี่ ณภัค) มาช่วยไว้ และทำไมนางวิสาขาถึงช่วยโจรสองคนนี้ ติดตามชมซีรีส์ธรรมะ “นางวิสาขา” ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 ทาง ททบ.5 เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป