ละคร-Series

“แก้ม ญาณิศา” พลิกคาแรคเตอร์ในละครป้อมปางบรรพ์

1 Mins read

 แก้ม ญาณิศา ธีราธร ถือได้ว่าเป็นดาวรุ่งอีกคนที่ช่องดันขึ้นมาในปีนี้ ซึ่งปกติจะได้เห็นบทบาทในละครบู๊กันยาวๆที่ผ่านมา อาทิ ตะกรุดโทน เผาขน  และล่าสุดละคร”พยัคฆ์ยี่เก” และ “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แต่บทบาทส่วนใหญ่จะได้เห็นในบทบู๊ ตำรวจหญิง เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้หลุดบู๊ไปเรียบร้อย สำหรับเรื่อง”ป้อมปางบรรพ์”ของทางค่ายดาราวีดีโอ

20220619 203749

           แก้ม ญาณิศา จะเห็นผลงานไปบ้างแล้ว ซึ่งในเรื่องป้อมปางบรรพ์ จะได้เห็นอีกคาแรคเตอร์ เป็นสาวสวย เปรี้ยวจี๊ด แตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ซีนอารมณ์ที่หลากหลายและยากขึ้น ในเรื่องรับบทเป็น”อินทนิล” พี่สาวของเข็มหอม โดยที่เธอต้องพัวพันกับ รักสามเศร้าของหนึ่งชายสองหญิงในอดีตเมื่อหลายร้อยปีก่อน ความรักที่จบลงด้วยเลือดและน้ำตา คำสัญญาซึ่งถูกเลือนไปกับเวลาที่ผ่านเลย ทั้งคู่ได้พบกับ แดนธรรม ที่นั่น…เขาคือชายหนุ่มที่เข้ามาเปลี่ยนทุกอย่างระหว่างสองพี่น้อง

FB IMG 1655645654309

           ในละครป้อมปางบรรพ์เป็นหนึ่งในละครในชุด เบญจมรณา” เรื่องราวของความตายที่ไม่ปรารถนา…ความผิดบาปที่ถูกนำมายัดเยียดให้…ความแค้นที่ฝังแน่นในใจ แม้ชีวิตมรณาไป…ยังคงต้องการให้มัน “ตาย” ชดใช้กรรม! ความตายเรื่องที่ 5 “ป้อมปางบรรพ์” เป็นบทบาทที่ท้าทายมาก ซึ่งเราจะได้เห็นแก้มพิสูจน์ฝีมือกับบทบาทใหม่นี้ ยังไงต้องรอติดตาม ซึ่งละครกำลังเร่งถ่ายทำให้ได้รับชมกัน และติดตามผลงาน ข่าวสารของแก้ม ญาณิศา ได้ในไอจี @gam_yanissa