ละคร-Series

“สกาย” เซิ้งสะบัด ม่วนคักๆ โชว์เปิดตัวซุปตาร์หมอลำ จัดหนัก จัดเต็ม ใน “หมอลำซัมเมอร์”

1 Mins read

เปิดตัวไปเพียงตอนแรกเท่านั้น ก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก สำหรับละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ได้กำเนิดซุปตาร์หมอลำคนใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ “สกาย มาเรีย” หรือเรียกเธอว่า “เดือนเด่น แดนดาว” แห่งคณะหมลลำพิณเพลิน

ฉากนี้เป็นตอนที่เปิดตัวซุปตาร์หมอลำคนใหม่ของคณะหมอลำพิณเพลิน “เดือนเด่น แดนดาว” ยายดวง(สุนารี ราชสีมา)เลยจัดโชว์เปิดตัวให้ซุปตาร์หมอลำคนใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการ งานนี้เซิ้งกันสะบัด ม่วนคักๆ

เบื้องหลังฉากเปิดตัวซุปตาร์หมอลำคนใหม่ จะเปิดตัวแบบธรรมดา ไม่ได้ มันต้องจัดหนัก จัดเต็ม งานนี้ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง เลยขอเนรมิตเวทีหมอลำบนรถสไลด์ โดยค้นเอาเครื่องดนตรีชุดใหญ่ พร้อมด้วยเหล่าแดนเซอร์สาวสวย มาร่วมสร้างสีสันในการโชว์ครั้งนี้ โดยเฉพาะหมอลำคนใหม่อย่าง “สกาย” ต้องแปลงโฉม แต่งชุดหมอลำแบบเต็มยศ พอใส่ออกมาแล้วทุกคนร้องว้าว ในความออร่าเจิดจรัสของเธอ หลังจากแต่งตัวกันเสร็จเรียบร้อย ผกก.เรียกทุกคนมาร่วมตัวเพื่อจัดการบรีฟและต่อบทกัน ซึ่งฉากนี้ ผกก. ต้องการความเรียลและสนุก เลยไม่บังคับบ๊อกกิ้งนักแสดง ปล่อยให้ขายของกันเต็มที่

โดยเฉพาะสุดฮาของกองคือ พี่สุนารี ,จุ๊บ-อิทธิกร,อ๊อฟ-ศุภณัฐ,โตส-อัครัช เรียกว่าเป็นแก๊งค์สร้างเสียงหัวเราะ ถ้ามีแก๊งค์นี้ไปไหนด้วยทุกที่จะมีแต่เสียงหัวเราะ พอทุกอย่างลงตัว สกายต้องปีนขึ้นไปอยู่ในกล่องของขวัญใบใหญ่ ที่สั่งทำมาพิเศษเพื่องานเปิดตัวหมอลำคนใหม่โดยเฉพาะ สกายเข้าไปนั่งยองๆด้วยความตื่นเต้น รอจังหวะพี่สุให้สัญญาณเตรียมพร้อมแล้ว พี่หลินก็จะเปิดฝากล่องออก สกายก็จะลุกขึ้นโชว์ลูกคอและเซิ้งสะบัดในเพลง “โขงสีปูน มูลสีคราม” สกายไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งเต้นทั้งร้อง ออกลีลาท่าทางสุดม่วน แบบไม่มีเหนื่อย สมแล้วกับฉายา ซุปตาร์หมอลำคนใหม่ ที่ต่อไปนี้ทุกคนต้องเรียกเธอว่า “เดือนเด่น แดนดาว”ไม่แปลกใจว่าทำไมแฟนๆละครถึงเทใจให้กับเธอ เพราะเธอมีความสามารถและเสน่ห์ที่เหลือล้นจริงๆ 

โปรดติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น