ละคร-Series

“อาตู่ นพพล” นำทีม เปิดหน้าสู้ ฉากสุดยิ่งใหญ่…รวมนักแสดงคับคั่ง ใน “ใต้หล้า”

1 Mins read

จะเปิดเกมสู้ทั้งที ต้องเล่นใหญ่ให้สุดกันไปเลย สำหรับ ละคร “ใต้หล้า” ช่องวัน31 งานนี้ เป็นการรวมพลนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ คับคั่งมาอยู่ในฉากเดียว ไม่ว่าจะเป็น รุ่นใหญ่ฝีมือขั้นเทพ อย่าง อาตู่-นพพล โกมารชุน ,ดอม เหตระกูล ,อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ,กลศ อัทธเสรี และ รุ่นเล็กแต่ฝีมือเฉียบ อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ,เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน ,เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด รวมพลคนมีของมาเจอกันขนาดนี้  

ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน  เพราะเป็นฉากที่ หยาง (ตู่ นพพล) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้ร่วมทุนสุดยิ่งใหญ่ของบริษัทไทยหยาง โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานมากมาย ทั้งครอบครัวเถากุหลาบ เปี่ยมยศ (ดอม เหตระกูล) อุษา (อ๋อม สกาวใจ) หิรัญ (ไบร์ท นรภัทร) อากาศ (เพลงขวัญ นัตยา) และครอบครัวท่านนิวัฒน์ (หมู กลศ) นักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล เพราะอยากรู้ว่าผู้ร่วมทุนคนใหม่คือใคร  เอาเป็นว่า รุ่นเล็กที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน มาเจอกันทั้งที คงต้องมีทีเด็ดไม่เบา 

ส่วนรุ่นใหญ่ ที่นานๆ จะมารวมพลกัน ก็คงต้องมาลุ้นว่า ใครจะคม และเฉียบกว่ากัน ตามลุ้นฉากนี้ได้ วันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! ใต้หล้า ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP