ละคร-Series

“ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับละคร หมอลำซัมเมอร์

1 Mins read

หายเหนื่อยไปตามๆกัน หลังจากที่ละครสุดฮอตในตำนานอย่าง “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่นำกลับมารีเมกอีกครั้ง ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด เพียงแค่สัปดาห์แรกก็ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม เรียกว่าดูกันไป เซิ้งกันไป โดยเฉพาะผู้กำกับของเรื่องอย่าง “ฬอนคณวัชร สังวริบุตร” ที่เหมือนยกภูเขาออกจากอก ทำเอาชื่นใจ ปลาบปลื้มกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ฬอน เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่าช่วงแรกๆก็แอบมีหวั่นๆใจบ้าง ไม่รู้ว่าแฟนๆจะชอบหมอลำซัมเมอร์เวอร์ชั่นนี้หรือไม่ เพราะเวอร์ชั่นเก่า เขาทำเอาไว้ได้ดีมาก ผมก็แอบลุ้นเหมือนกัน หลังจากที่ละครได้ออกอากาศไปแค่ตอนเดียวเท่านั้น ฟีดแบคที่กลับมา ทำเอาผมและทีมงานหายเหนื่อยเลยครับ ชื่นใจสุดๆ เหมือนยกภูเขาออกจากอก 

ผมสามารถทลายกำแพงออกได้ ทำให้แฟนๆละครยอมเปิดใจกับเวอร์ชั่นนี้มากขึ้น ผมว่าเวอร์ชั่นนี้มีส่วนผสมหลายๆอย่างที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบท ที่เขียนออกมาได้ดี ชวนน่าติดตาม เพลงประกอบละครก็เช่นกันครับ ที่เวอร์ชั่นนี้เราก็ยังใช้เพลงเดิมแต่นำมาปรับดนตรีให้ดูทันสมัยขึ้น แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์และกลิ่นอายความเป็นอีสานเอาไว้ และอีกอย่างที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือทีมนักแสดงในเรื่องนี้ทุกคนก็สามารถเข้าถึงบทบาทและคาแรกเตอร์ของตัวละครได้ดี โดยเฉพาะฉากฟินๆของพระเอกนางเอก แล้วก็มีมุกฮาๆจากตัวละคร เชื่อว่าแฟนๆดูแล้วจะมีรอยยิ้ม สนุกไปกับละครแน่ๆครับ

สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณฟีดแบคดีๆจากแฟนละครในทุกช่องทางที่ส่งมาให้ ผมรับรองว่าเวอร์ชั่นนี้ก็สนุกไม่แพ้กับเวอร์ชั่นเดิมอย่างแน่นอนครับ ฝากติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 ด้วยนะครับ”