ละคร-Series

เทโร ติวเข้มการแสดง-ดนตรีดึง “เดอะงัด” ปั้นดาวป้อนช่อง 7HD

1 Mins read

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับหลักสูตรติวเข้มดนตรี และการแสดงระดับอาชีพในชื่อ “เทโร เพอร์​ฟอร์แมนซ์ คอร์ส”ภายใต้การดูแลของ เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ผู้นำด้านความบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย กับโปรเจคปั้นดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง ทั้งดารา ศิลปิน พิธีกร ฯลฯ โดยมี “เดอะงัด” สุพล วิเชียรฉายผู้กำกับมือทองนั่งแท่นเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของโปรเจคนี้ ร่วมกับคณะอาจารย์ชื่อดังจากหลายสถาบัน อาทิ “ครูบิ๊ก – ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์”ศิลปินศิลปาธร และหัวหน้าสาขาวิชาศิลปะการแสดงจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย“ครูซอ – ดร. สทาศัย พงศ์หิรัญ” แอคติ้งโค้ช-ครูสอนการแสดง “ครูส้มโอ – ดร. ธัญญรัตน์ ประดิษฐ์แท่น”ครูสอนการแสดง-นักแสดง “ศิรเมศร์ อัครภากุลเศรษฐ์”นักพากย์ Voice Trainer ร่วมทีมกันมาถ่ายทอดวิชาความรู้แบบจัดเต็ม ตามมาตรฐานหลักสูตรการแสดงระดับสากล

ซึ่งนักเรียนการแสดงในรุ่นที่ 1 นี้ก็มีนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีทางช่อง 7HD อย่างเช่น การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง, แก้ม ญาณิศา ธีราธร ,พอล เดอบ๊อด, ตรัย จักรภัทร อังศุธนมาลี, ฟิล์ม กรรณกฤต อรรควงษ์, โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น, ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์,ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช

            นอกจากนี้แล้ว ยังมีหลักสูตรพิเศษอื่น ๆ เช่น หลักสูตรการแสดงสร้างสรรค์สำหรับเด็ก ซึ่งมีน้องๆ และผู้ปกครองให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมทั้งหลักสูตรดนตรีที่ได้รับความสนใจอย่างเนืองแน่นจากผู้สมัครเรียนออนไลน์กว่าหมื่นคน กับบทเรียนที่สนุกและเข้าใจง่ายชนิดที่ไม่ต้องมีพื้นฐาน แต่คุณสามารถนำหลักสูตรลัดไปใช้ได้จริง

ส่วนความพิเศษอื่นๆ ยังมีอะไรบ้าง? และฝีไม้ลายมือของนักเรียนรุ่น 1 จะเป็นอย่างไรไปฟังจากอาจารย์ “เดอะงัด-สุพล วิเชียรฉาย” ที่เผยถึงการเรียนคอร์สนี้ว่า

“จากความสำเร็จของเทโรมิวสิคคอร์สที่มีคนสนใจจำนวนมาก เราจึงเล็งเห็นว่าคนไทยมีความสามารถด้านศิลปะการแสดง ถ้าได้รับการส่งเสริม เพิ่มทักษะเข้าไป ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก เทโร เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอร์ส จึงสร้างหลักสูตรการแสดง Professional Acting ขึ้นมา ด้วยความตั้งใจเพื่อผลิตสร้างสรรค์นักแสดงและศิลปิน รวมถึง พิธีกร หรือ Key Opinion Leader และ Influencer หรือ YouTuber ได้เข้ามาบ่มเพาะ เรียนรู้ และฝึกฝนเพื่อเตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่การทำงานในวงการบันเทิง

รับใบประกาศ ๒๒๐๖๒๐ 5

ความพิเศษของเราคือ นักเรียนจะได้สัมผัสบรรยากาศจริง สตูดิโอจริง เรียนรู้การทำงานกับทีมผู้เชี่ยวชาญ “ตัวจริง” ในวงการ รวมทั้งได้เห็นการถ่ายทำจริง คนไหนมีความสามารถ เราพร้อมผลักดันสู่การคัดเลือกในโปรเจคต่าง ๆ ของบริษัทเทโร ที่มีงานด้านรายการทีวี ซีรี่ย์ และกำลังจะมีละคร รวมถึงป้อนให้พันธมิตรหลักอย่าง ช่อง 7HD เพื่อเป็นตัวเลือกให้ทางสถานีคัดสรรสู่การเป็นนักแสดงต่อไป ซึ่งลูกศิษย์รุ่นแรกของเราก็มีนักแสดงช่อง7HD  มาเรียนด้วยทั้งหมด 16 คน น่ารักทุกคน ถึงพวกเค้าจะเป็นนักแสดงอยู่แล้ว แต่ก็ยังมาเรียนเพิ่มทักษะและแก้ปัญหาบางจุดเพื่อให้ฝีมือการแสดงพัฒนาไปอีกขั้น  น้อง ๆ เก่งมาก และสามารถสร้างผลงานการแสดงอันน่าประทับใจให้แก่ผู้ชมทุกครั้ง ทางเทโรก็ผลักดันให้เป็นมืออาชีพในด้านอื่น อย่างเป็นพิธีกรหลักรายการแบไต๋7HD ไอทีและยานยนต์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. อีก 3-4 คนในรุ่นแรกนี้ ”

งัด สุพล วิเชียรฉาย

ส่วนงานด้านละคร เดอะงัดกล่าวว่ากำลังซุ่มเตรียมงานอยู่แต่ขออุบไว้ก่อน รับรองมีเซอร์ไพร์สเร็ว ๆ นี้  ขอฝาก โรงผลิตศิลปิน เทโร เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอร์สไว้ก่อน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาได้ที่                                 Line : @teroperformance (มีแอท) หรือ โทร. 065-214-1666 Facebook. Youtube, IG, Tiktok :teroperformancecourseหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.teroperformancecouse.com