ละคร-Series

น้ำตาร่วงกลางกอง “บิว ธนัชญา” อกหัก “ตน ต้นหน” มีคนในใจแล้ว!!

1 Mins read

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน นี้ พักเรื่องการแข่งขันวงโยธวาทิต มาเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตากับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นบ้าง สำหรับละคร “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” เมื่อความรักมันแน่นอกก็ถึงเวลาที่ บิวธนัชญา ตรีสิริเกษม ต้องบอกชอบ ตนต้นหน ตันติเวชกุล ออกไปเสียที แต่ผลกลับไม่เป็นที่คิดเพราะพระเอกของเราดันมีคนในใจแล้ว งานนี้สาวน้อยเลยต้องอกหักดังเป๊าะ

ฉากนี้เป็นตอนที่ เกรซ(บิว ธนัชญา) ตัดสินใจเผยความในใจว่าแอบชอบ อคิณ(ตน ต้นหน)ให้เขารู้ โดยนำเอารูปที่แอบวาดเขาไว้ตอนไปเข้าค่ายสัมนาวงโยธวาทิตมามอบให้ แต่อคิณ(ตน ต้นหน)ไม่สามารถรู้สึกกับเกรซ(บิว ธนัชญา)ไปมากกว่าเพื่อนได้ เพราะเขามีคนในใจแล้ว นั้นคือ ครูริน(โมบายล์BNK48) เกรซ(บิว ธนัชญา)เสียใจมากขอเวลาทำใจให้กลับไปเป็นเพื่อนกันใหห้ได้เหมือนเดิม

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับพี่เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ยกกองไปถ่ายทำที่โรงยิมโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กรุงเทพ เมื่อทีมงานเซททุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เรียกนักแสดง บิว ธนัชญา และ ตน ต้นหน มาซักซ้อมบท และคิวกล้อง ซึ่งฉากนี้มีบทพูดค่อนข้างยาว และต้องถ่ายทอดอารมณ์กันแบบจัดเต็ม จากตอนแรกที่บิว ธนัชญา ต้องตื่นเต้นมีความหวัง เพราะตั้งใจมาบอกชอบคนที่แอบชอบและคิดว่าเขาก็มีใจให้ตัวเองนิดๆแน่ๆ เพราะตลอดมา ตน ต้นหน ก็ทำดีด้วยมาตลอด 

แต่สุดท้ายกลับต้องมาอกหัก เพราะตน ต้นหน บอกว่าเขาไม่ได้ชอบเธอ เพราะเขามีคนในใจแล้ว ซึ่งทั้งคู่ทำสมาธิอย่างหนัก และต้องทำอารมณ์เ เข้าใจบทของตัวละครเพื่อถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด เมื่อผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งคู่รับส่งอารมณ์กันได้ดีมาก โดยเฉพาะบิว  ธนัชญา ที่ถึงกับหันหลังร้องไห้ เมื่อโดนตน ต้นหน ปฎิเสธความรัก ได้หน้าสงสารสุดๆ   นอกจากนั้นยังมีเซอร์ไพรส์กับเพลงประกอบฉากนี้ที่บิว ธนัชญา ร้องเอง กับเพลงไม่ใกล้ไม่ไกล ผลงานเพลงเต็มตัวเพลงแรกของเธอกับค่าย kiddo อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆกับสาวน้อยคนนี้ แล้วงานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกหรือไม่ คงต้องตามไปเอาใจช่วยกัน

ติดตามชมละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3     สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife