ละคร-Series

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เสิร์ฟออริจินัลซีรีส์จีน “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)” จากหมวด SWEET ON 2022

1 Mins read

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ส่งความหวานต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องแรกจากหมวด SWEET ON 2022 เรื่อง “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)” โดยฝีมือผู้กำกับชาวไต้หวัน “อวี๋จงจง” (Yu Zhong-Zhong) เจ้าของรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก Asian Television Award ปี 2021 เสริมทัพความสนุกด้วย 2 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง ”แองเจลล่าเบบี้ หรือ หยางอิ่ง” (Angelababy) เจ้าของฉายานางฟ้าแห่งเอเชีย ประกบคู่กับ “ไลควานลิน” (Lai Kuan Lin) ไอดอลหนุ่มหล่ออดีตสมาชิก Wanna One มารับบทนำในออริจินัลซีรีส์จีนรักใสใส โรแมนติกฟิน ๆ แนวรุ่นน้องหลงรักรุ่นพี่ ได้ยินแค่นี้ก็พายิ้มชวนฝันแล้ว สามารถติดตามรับชมตอนแรกพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้ พร้อมดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 

สำหรับ “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love the Way You Are) ออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องนี้นำแสดงโดย “แองเจลล่าเบบี้” มารับบทเป็นสาววัย 35 ปี ชื่อว่า “หยิ่นอี้เข่อ” ที่ชีวิตดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัว หรือเรื่องงาน ก็ดูเหมือนจะมีครบพร้อมแล้วทุกอย่าง แถมยังดูแลคนรอบข้างได้แบบไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ราวกับว่าตัวเองเป็น Wonder Woman ยังไงยังงั้น จนกระทั่งได้มาเจอกับ “สวีกวงซี” (รับบทโดย ไลควานลิน) หนุ่มน้อยที่ชอบไปกินข้าวที่บ้านของเธอเมื่อครั้งยังเป็นซูเปอร์มาร์เก๊ต ได้กลับมาจากต่างประเทศ เขาทั้งสองได้มาพบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้สวีกวงซีก็ได้ชอบพี่สาวข้างบ้านไปแล้ว แต่ด้วยอายุที่ต่างกัน เขาจึงต้องทำตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่ไว ๆ เพื่อจะได้ไล่ตามหยิ่นอี้เข่อ ให้ทัน ด้วยความมุ่งมั่นของเขา ทำให้เขาต้องพบกับความท้าทายมากมาย และทำให้เข้าใจว่าความรักจริง ๆ แล้วไม่ใช่การเสียสละ แต่มันคือความเคารพ การให้เกียรติ เพื่อให้ทั้งคู่กลายเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น มาร่วมติดตามความรักโรแมนติกของทั้งคู่ได้แล้ว โดยสามารถรับชมพร้อมซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand