ละคร-Series

พิสูจน์ฝีมือ !! ไนกี้ รับเล่น CLUB FRIDAY THE SERIES เป็นบทที่หว่านเสน่ห์มากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมา

1 Mins read

พิสูจน์ให้ทุกสายตาได้ประจักษ์ตัวเองด้วยฝีมือการแสดงล้วนจริงๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ไนกี้ – นิธิดล ที่ไม่ว่าเขา จะรับบทบาทเป็นพระเอก บทร้าย บทดราม่า เจ้าน้ำตา เขาก็แสดงแสนยานุภาพให้แฟนๆยอมรับแบบไร้เงื่อนไง จนตอนนี้กลายเป็นตัวท็อปของประเทศทีเดียว  และผลงานล่าสุดที่ทุกคนได้เห็นฝีมือของ ไนกี้ อยู่ตอนนี้คือ  CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน BROKEN ANNIVERSARY ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ไนกี้ ได้โชว์สกิลหว่านเสน่ห์ได้กรุมกริ่มสมเป็นหนุ่มเพลย์บอยที่เหมือนจริงเป็นที่สุด จนถึงขนาดที่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่าในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมาเรื่องนี้ โปรยเสน่ห์มากที่สุด พร้อมยังเผยรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ เอ๊ะ – อิศริยา

        โดย  ไนกี้ – นิธิดล ได้เปิดใจที่ได้รับบท จรณ มาว่า  “ อย่างแรกเลยผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ พี่ฉอด พี่เอส และทีม CHANGE2561 ที่ให้โอกาสและมั่นใจในตัวผมมอบบทดีๆมาให้ตลอด ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ได้มาเล่นกับ พี่เอ๊ะ – อิศริยา เรารู้จักกันอยู่แล้ว แล้ววันหนึ่งต้องมาเล่นกับพี่เอ๊ะ เราก็ตกใจเพราะเราก็เคยถาม พี่เอ๊ะ เหมือนกันว่าไม่เคยเห็นเล่นละครเลยเป็น 10 ปีแล้วมั้งครับ แล้วอยู่ๆมาเจอที่คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เพราะว่าเราอยากจะเล่นกับพี่เขามาก ส่วนกับน้องนนนี่ ได้ยินชื่อเสียงของน้องมานานแล้วว่าน้องน่ารักเล่นเก่งเราก็อยากเจอน้องเหมือนกันและก็ได้มาเจอที่ซีรส์เรื่องนี้เหมือนกันพอดี  ส่วนเวลาที่ต้องเข้าซีนกับ พี่เอ๊ะ ต้องบอกว่า พี่เอ๊ะ เหมือนมีพลังอยู่ตลอดเวลา ซึ่ง 10 ปีของพี่เอ๊ะ นี่คือกำลังฝึกวิทยายุทธอยู่หรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะ พี่เอ๊ะ เขาถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก เหมือนพอเราสองคนเข้าฉากด้วยกัน พี่เอ๊ะ เขาส่งและรับอารมณ์ได้ดีมากทำให้เรารู้สึกสนุกจัง ซึ่งเราได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือแบบนี้เรารู้สึกว่าคุ้มมากๆเลยครับ และยิ่งทำให้ซีรีส์น่าดูเพราะว่าพลังจะค่อยๆไตร่ขึ้นไปๆ

ซึ่งในซีรีส์นี้ จรณ เป็นเพลย์บอยเขาก็รักสนุกของเขา เขาเป็นคนหว่านเสน่ห์เก่งนะและเขาก็ไม่คิดจะหยุดกับใครผมก็มองว่าก็มีตัวละครเป็นแบบนี้เนอะ เพราะว่าคลับฟรายเดย์ทำมาจากเรื่องจริงๆเนอะครับ เราก็ได้มาเรียนรู้ตัวละครอีกรูปแบบ ตัวละคร จรณ เขาก็จะมีเหลี่ยมของแหละที่จะเข้าหาผู้หญิง ผมคิดว่าเวลาที่แฟนๆได้ชมบท จรณ คิดว่าตัวของผมเองคงจะงดเดินตลาดสักพักเก็บตัวอยู่เงียบๆแล้วก็ปิดคอมเมนต์เพราะเราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ แต่ถ้าคนดูไม่ชอบเราจริงๆแสดงว่าเราคงเล่นได้เข้าถึงบทบาทในซีรีส์ครับ ฝากติดตามชม ความซับซ้อนของความสัมพันธ์ มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะจบโดยไม่มีใครเจ็บ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES  ตอน BROKEN ANNIVERSARY นี้ด้วยนะครับ ในทุกวันศุกร์         เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31