ละคร-Series

สมมงดราม่าควีน “ยุ้ย-จีรนันท์” ตีบทแตกกระจาย แฟนละครแห่ชม ฉากประหาร เศร้า หลอน ครบทุกอารมณ์

1 Mins read

ยืนหนึ่งเรื่องตัวแม่แห่งละครสายดราม่า สำหรับสาว “ยุ้ย-จีรนันท์” ล่าสุดต้องมารับบทบาทสำคัญ ในบท เจ้าหญิงมินพยู ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งสาวยุ้ยเองก็ได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างหมดแม็ก โดยเฉพาะฉากล่าสุดที่พึ่งออกอากาศไปในอีพี 19 อย่างฉากโดนประหาร ที่หลายคนดูแล้วต้องซูฮกให้กับความสามารถ งานนี้ใครเลยจะรู้ว่า กว่าจะออกมาเป็นซีนใหญ่นี้ให้เห็น สาวยุ้ยต้องแต่งเอฟเฟกต์จัดเต็มร่วมหลายชั่วโมง แถมยังทำให้วันนั้นทั้งวัน ถึงขั้นเครียดทานข้าวแทบไม่ได้

DSC05421

ยุ้ย-จีรนันท์  กล่าวว่า “ขอขอบคุณทางช่อง 8 ขอบคุณทางพี่ถาผู้จัด ที่มั่นใจมอบโอกาสให้ยุ้ยมารับบทบาทสำคัญบทนี้ และก็ขอบคุณคุณหมอพงศกร เจ้าของบทประพันธ์เรื่องเล่ห์ลุนตยา ที่บอกว่ายุ้ยเหมาะสมกับบทนี้มาก ๆ ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ เราเองบอกเลยว่าเราเต็มที่กับบทบาทนี้มาก ๆ หายเหนื่อย เพราะทุกคนดูแล้วชื่นชม ยุ้ยมองว่าบทเจ้าหญิงมินพยู  ค่อนข้างโหดร้ายกับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่จิตเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความซื่อสัตย์

แต่ต้องมาถูกฆ่าตายอย่างทุกข์ทรมาน อย่างโหดเหี้ยม เพราะเขาค่อนข้างมีชิวิตที่น่าสงสาร แถมการตายของเขาก็ไม่ได้รับความเป็นธรรม และความเจ็บปวดในใจที่มีต่อคนใกล้ชิด ที่เขามั่นใจว่าเขานั้นถูกหักหลังจากคนที่เขารักมากที่สุดอย่างเอละวิน และตอนที่เขาตาย เขาโดนแม้กระทั่งจับฉีกปากตายอย่างทรมาน ซึ่งถือว่าเป็นกุญแจที่ไขความกระจ่างของเธอจากแฟนๆที่คาดเดากันว่า ทำไมเธอถึงเป็นวิญญาณที่มีความอาฆาต

และผูกใจเจ็บขนาดนี้ ซึ่งมันสอนใจคนที่ชอบไว้ใจคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน และต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ซึ่งซีนที่ทุกคนชอบนี้ กว่าจะออกมาน่ากลัวอย่างที่แฟนๆเห็น ใช้เวลาถ่ายทำกันนานมาก ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย เพราะเราต้องถ่ายสองรอบระหว่างประหารจนจบ และไปแต่งเอฟเฟกต์ปากฉีก กลับมาถ่ายอีกรอบอีก และถ้าวันไหนจะต้องแต่งเอฟเฟกต์วันนั้นจะกินได้น้อยมาก เพราะปากจะต้องติดซิลิโคนเป็นชิ้นเนื้อยาวมาถึงหู เวลาจะพูดก็จะอ้าปากได้นิดเดียว เวลาร้องไห้น้ำตาก็จะไปกองอยู่ตรงแผล ถือว่าเป็นอุปสรรคมากในการแสดง แต่ยุ้ยว่ามันคุ้มค่ามาก เพราะผลงานที่ออกมาทุกคนชอบและอิน

ซึ่งนั่นในฐานะที่เราเป็นนักแสดง ก็ถือว่าเป็นความภูมิใจและสำเร็จไปอีกขั้นแล้วค่ะ เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นยุคในปัจจุบัน ใครที่อยากดูมินพยูในเวอร์ชั่นที่ดุ เกรี้ยวกราด อาฆาตร้าย หลังจากนี้มาแบบจัดเต็มแน่นอน ติดตามรับชมให้ได้ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com ด้วยนะคะ”