ละคร-Series

ลุ้นระทึก!! บทสรุป 2 ตอนสุดท้ายถึงเวลาปิดฉากสงคราม “ใต้หล้า” กับ “เถากุหลาบ”

1 Mins read

ฟาดฟันกันมาอย่างหนักหน่วงทุกตอน สำหรับ ละคร “ใต้หล้า” ทาง ช่องวัน31 สัปดาห์นี้ เตรียมพบกับบทสรุป 2 ตอนสุดท้าย ในการปิดฉากสงครามระหว่าง “ใต้หล้า” ที่รับบทโดย พระเอก “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” และ ตระกูล “เถากุหลาบ” นำโดย ดอม เหตระกูล (เปี่ยมยศ) ,ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ (หิรัญ) ,อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ (อุษา) ที่เตรียมเปิดเกมรบสู้กันด้วยอำนาจ ที่ต่างฝ่ายต่างมี อยู่ในมือ เมื่อเรื่องในอดีตกำลังถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และปัญหามากมายต้องตามปกปิด ใครจะเดินเกมรุกได้ล้ำกว่ากัน ศึกห้ำหั่น ชิงไหวชิงพริบครั้งนี้ มันส์แน่นอน

ส่วนเหล่าตัวแปรในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สันติ (โอ อนุชิต) พยานคนสำคัญ จะจบปัญหาที่ตัวเองร่วมทำไว้อย่างไร ส่วนสายซัพพอร์ต อย่าง หยาง (อาตู่ นพพล) อ้วน (เผือก พงศธร) อาม่า (ดวงดาว จารุจินดา) จะร่วมสู้ ร่วมแก้ไขปมปัญหามากมายอย่างไร และที่สำคัญ เส้นทางรักสุดขมของ หิรัญ กับ ฟ้ารุ่ง (เบญ เรวิญานันท์) จะเดินไปได้ไกลแค่ไหน รวมถึง ความรักของ ใต้หล้า กับ อากาศ (เพลงขวัญ นัตยา) จะยังคงเป็นลมใต้ปีกให้กันและกันต่อไปหรือไม่ รอพบคำตอบทั้งหมดนี้ได้ ในละคร “ใต้หล้า” กับบทสรุป 2 ตอนสุดท้าย ในคืนวันพุธที่ 29 และพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31 #อย่าไว้ใจช่องวัน

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! ใต้หล้า ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP