ละคร-Series

โซเชียลลุกเป็นไฟ “โม – แพทริเซีย” ฟาดกันเมามันส์! “คู่เวร” ดังฉุดไม่อยู่คว้าเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

1 Mins read

ทวีความแซ่บเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครช่อง 3 “คู่เวร” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่กำลังมีกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ ยิ่งเป็นฉากปะทะกันของสองสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” และ “โม มนชนก” บอกเลยว่าทำเอาคนดูอินหนักมากโดยเฉพาะฉากล่าสุดที่ หวาน “โม มนชนก” ยั่วโมโห บีม “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” จนของขึ้นขาดสติกระโดดหยุมหัวจิกผมคร่อมตบ หวาน เลือดกบปาก เพราะรู้ความจริงเรื่อง หวาน ตั้งใจจะจับพ่อบีม แต่มีเหรอที่คนอย่าง หวาน จะฟัง สุดท้ายก็ขึ้นโรงพักทั้งคู่ แถม บีม ยังต้องเสียค่าทำขวัญไปเหนาะ ๆ เสียเงินไม่ว่าต้องมาเสียหน้าให้กับเพื่อนร้าย ๆ แบบนี้อีก เจ็บใจจนถึงกับต้องกลับไปกรี๊ด แต่อย่างน้อยบีมก็ได้พ่อตัวเองกลับคืนมา ชาวโซเชียลอินจัด อาทิ แผนสูงนะหวาน, เห็นหน้าหวาน ๆ ใครก็ต้องมองว่าเป็นคนดี ส่วนคนตรง ๆ แรง ๆ ก็ถูกมองว่าเป็นคนเลว ประโยคนี้ใช้ได้ทั้งในละครและชีวิตจริง, โถ่วบีมอย่าเป็นทนายเลย สงสารลูกความในอนาคต, บีมต้องสตรอง บ้านเราบ้าพลัง คุณพ่อน่ารัก ถึงจะเสียอะไรไปมาก แต่บีมก็ได้อะไรกลับมามากเหมือนกันนะ เก็บเหตุการณ์นี้ไว้เตือนใจตัวเองด้วยนะบีม อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ฯลฯ  ด้วยกระแสเหล่านี้ส่งผลให้ #คู่เวรep10 ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 ไปเลยจ้า

ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์อันแสนน่าปวดหัวปวดใจ ระหว่าง บอสฉัตร “ป๋อ ณัฐวุฒิ”, บีม และ นิก “ภณ ณวัสน์” ที่ สามวันดี สี่วันร้าย วันก่อน บีม ยังรักกันดีกับ บอสฉัตร วันต่อไปดันเลิกกันซะงั้น ส่วน นิก ก็เป็นเพื่อนสุดฉลาดแสนดีคอยอยู่ข้าง ๆ พร้อมดามใจ บีม เสมอ ถึงกับเสนอตัวบินลัดฟ้าไปเรียนต่อด้วย แต่เหมือนโอกาสยังมาไม่ถึง นิก สักที เพราะบอสฉัตรก็ขยันอวดความโรแมนติกตามง้อบีมไม่พัก คนดูถึงกับปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เลือกข้างเชียร์ไม่ถูกเลยทีเดียว ถ้านิกเด็กเนิร์ดคือซูเปอร์โรแมนติก บอสฉัตรก็คือโคตรซูเปอร์โรแมนติกแล้ว ฉันเขินจนหยุมหัวตัวเองแล้ว, บอสฉัตรทำโรแมนติกอีกแล้ว, บอสฉัตรจะตัดหน้านิกเป็นรอบที่สอง นิก แกช้าอีกแล้ว, อื้อหือ บอสฉัตรมาเหนือ มาง้อ แถมมาขอบีมแต่งงาน กรี๊ด ลงทั้งเรือบอสฉัตร-บีม ทั้งนิก-บีม ฉันควรทำยังไง ฯลฯ  เป็นความสัมพันธ์ที่พาใจลุ้นมากว่าใครกันแน่ที่จะได้ครองใจ บีม 

นอกจากนี้ทีเซอร์ตอนต่อไปยังชวนตื่นตาตื่นใจ เมื่อ บีม ประกาศกับทุกคนว่า บอสฉัตร ขอแต่งงาน คิดไม่ออกเลยว่าเรื่องนี้ถึงหู หวาน แล้วจะเป็นอย่างไร คงต้องเดินเกมอ่อยเบอร์แรงแย่ง บอสฉัตร จาก บีม แน่นอน ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนตอนที่ หวาน แย่ง วายุ (ก็อต อิทธิพัทธ์) หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus