ละคร-Series

“บี” ทุ่มใจ เทกาย…หวังเป็นนัมเบอร์วัน จัดหนัก “มุก” ตัวถ่วงทีม

1 Mins read

สมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

เลเวลความจริงจังไม่แผ่วเลย…แม๊ สำหรับ นางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ในละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 ที่คราวนี้ ทุ่มทั้งใจ เททั้งกาย หวังแข่งกีฬาสานสัมพันธ์ให้ชนะ โดยลืมสนใจความรู้สึก และร่างกายของ น้องใหม่ในทีม อย่าง “เบบี๋” ที่รับบทโดย “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”ทำเอาคนกลาง อย่าง พระเอก “เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ถึงกับหัวจะปวด

            เป็นฉากที่  บริษัท Top Shopping พาพนักงานทุกคนไปเอ้าท์ติ้ง และจัดแข่งกีฬากระชับสัมพันธ์โดยทีม แป๊ด (บี) ซึ่งมี แทน (เน๋ง) และ เบบี๋ (มุก) เป็นลูกทีม แป๊ดต้องการเอาชนะ และจริงจังกับการแข่งกีฬาครั้งนี้มาก เพราะมีเหตุผลสำคัญ จนลืมสนใจความรู้สึกคนในทีม

ฉากนี้  “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” ผู้กำกับ หัวจะปวดตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่าย เพราะนักแสดงล้นฉาก แถมแต่ละคน มุขเยอะ พลังแยะ โดยเฉพาะ ปิงปอง ธงชัย ที่ไม่เน้นบท เน้นแต่ฮา จนทุกคนสติเตลิด ไปกับการด้นบทสดๆ ที่ไม่เคยซ้ำ ทำเอา บี เน๋ง มุก ถึงกลับต้องเกร็งหน้าตึง เพราะไม่อยากหลุดขำ เริ่มถ่ายจริง บีหน้านิ่ว คิ้วขมวด ตลอดการแข่งกีฬา เพราะต้องการเอาชนะ ทีมกิ๊ฟท์ วรรธนะ ให้ได้ ยิ่งเกมแข่งขันใกล้รู้ผล แพ้-ชนะ บียิ่งเกรี้ยวกราดแรง เหวี่ยงทุกคนในทีม โดยเฉพาะมุก ที่ดูปวกเปียก อ่อนแรง อย่าเป็นตัวถ่วง ทำเอา มุกหน้าซีด จนเน๋งเป็นห่วง เกมครั้งนี้ ทีมบีจะชนะได้หรือไม่ และเน๋งจะทำอย่างไร กับความเหวี่ยงของบี ที่ไม่เคยลงให้ใคร  ตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ย้อนหลังที่แรกที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 23.20 น. ดาวน์โหลด app https://ttid.co/KupK/0avl20jb ดูผ่าน web https://ttid.co/KupK/bsn7a4o