ละคร-Series

บีบหัวใจคนเป็นแม่ “แอน” กลั้นใจ เฆี่ยน “ภูมิ” ทั้งน้ำตาสั่งสอนหนัก อย่าเป็นนักเลงหัวไม้ !!

1 Mins read

สมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

สัปดาห์นี้ในละคร มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พูดเลยว่าสาว ๆ ต้องกรี๊ดหนักมาก เพราะเป็นซีนเปิดตัวสุดเท่ห์ของพระเอก “ภูมิ-ภูริพันธ์” ที่ถอดเสื้อออกลีลาต่อยมวยสุดสตรอง แต่ก็มิวายเจอเรื่องราวดราม่าอีกจนได้  ถึงแม้ชีวิตของจันทร์ รับบทโดย “แอน-สิเรียม” จะสุขสบายจากเมื่อก่อนมาก แต่ความทุกข์ใจก็เบนเข็มมาเป็นเรื่องราวของลูกอย่างไม้แทน เพราะจันทร์โกรธหนักที่ไม้ไปมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อน จนต้องลงมือ เฆี่ยน ทำโทษด้วยตัวเอง เบื้องหลังซีนนี้หนุ่มภูมิได้แสดงฝีมือทั้งต่อยมวยและดราม่าน้ำตาพราก จัดเต็มไม่ให้เสียชื่อเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก จะครบเครื่องแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

                เป็นฉากที่ไม้(ภูมิ) เสร็จจากการไปซ้อมมวย และระหว่างทางกลับบ้านดันไปเจอแก๊งค์นักเลงรุมทำร้าย ไม้เลยต้องป้องกันตัวมีเรื่องชกต่อยจนได้แผลกลับบ้าน กลับมาถึงบ้านไม้ทำท่าหลบ ๆ ซ่อน ๆ แต่จันทร์(แอน)ก็มาเห็น และจัดการลงโทษกับไม้ด้วยการเฆี่ยนตี ไม้ยอมโดนแม่ตีแต่โดยดี แต่ก็แอบน้อยใจน้ำตาตกที่แม่ไม่ฟังเหตุผลของตนเองเลย  

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเป็นซีนเปิดเรื่องหนักสุดของภูมิ เพราะในซีนนี้ต้องมีฉากต่อยมวย บู๊กับนักเลง แล้วยังต้องมาเล่นดราม่าจัดเต็มอีก เรียกว่าเป็นซีนเปิดตัวของภูมิที่แฟนละครจะได้เห็นคาแรคเตอร์ของไม้อย่างครบเครื่อง งานนี้ภูมิบอกว่าตื่นเต้น เพราะนอกจากจะได้เข้าซีนบู๊ซีนต่อยมวยกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว ยังต้องมาสาดพลังดราม่า ปะทะ พี่แอนครั้งแรก แต่งานนี้ถึงภูมิจะตื่นเต้นอย่างไร แต่ก็ขอเตรียมตัวพร้อม เพื่อรับศึกหนักในครั้งนี้ไม่ให้เสียชื่อแน่นอน ทั้งออกกำลังกาย ฟิตหุ่นมาจนเป๊ะ พูดเลยว่าถอดเสื้ออกมาแต่ละที ซิคแพค ขาวโอโม่เป็นลอนจนสาว ๆ หัวใจละลาย ส่วนซีนดราม่า ก็ได้ท่องบทมาจนจำขึ้นใจ ที่เหลือเป็นเรื่องของอารมณ์การรับส่งหน้าฉาก หนุ่มภูมิแอบคุยขำ ๆ ว่างานนี้ผมไม่มีทางพลาดอย่างแน่นอนครับ  ด้านแอน ที่เรื่องดราม่าเป็นของคู่กันตั้งแต่ต้นเรื่องอยู่แล้ว เลยบอกว่าชิว ๆ พร้อมส่งอารมณ์ให้นักแสดงรุ่นน้องอย่างเต็มที่แน่นอน แต่สิ่งที่หลายคนมุ่งประเด็นกับ แอน สิเรียมมากที่สุด กลายเป็นเรื่องของการแต่งตัวสวยจัดเต็ม จนทีมงานแซวว่า จันทร์ไปอัดอั้นมาจากไหน พอได้สวย เลยขอจัดชุดใหญ่แบบฉ่ำ ๆ เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็ม  

เรียกว่าชีวิตของจันทร์ หลังจากที่ลูกๆ เริ่มโตขึ้น ก็ไม่ได้ง่ายแน่นอน ชีวิตของไม้ ลูกชายคนนี้จะเดินไปในทิศทางไหนต่อ แล้วคนอื่นจะเป็นอย่างไรกันต่อไป  ติดตามฉากนี้ ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาด