ละคร-Series

“ป้อง” สนุก!! รับบทซุป’ตาร์ ในซีรีส์ “ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน”

1 Mins read

สมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

Pong 1

แม้จะขึ้นแท่นว่าเป็นพระเอกเจ้าบทบาทที่ฝากผลงานสร้างชื่อไว้มากมายแต่นักแสดงคุณภาพ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็ยังคงไม่หยุดลับคมฝีมือ ล่าสุดในซีรีส์“ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน Oops! Mr.Superstar Hit On MeจากGMMTV” เจ้าตัวก็ขอรีเฟรชเทคนิคทางการแสดงใหม่ๆ ผ่านการเข้าฉากสื่อสารอารมณ์กับน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่ในกองอีกด้วย

Pong 4

          “ป้อง” เผยว่า “ดีใจครับที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเจอแต่ละครบทดราม่า ใช้พลังและใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะ มาเล่นเรื่องนี้เหมือนได้ผ่อนคลาย ด้วยความที่เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด เนื้อหาของบทสนุก มีทั้งตลก กุ๊กกิ๊ก ดราม่า ครบทุกรสซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ต้น นฤเบศร์” ซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังมาก มีความรับผิดชอบสูง เป็นที่รักของคนทั้งในและนอกวงการ มีภาพลักษณ์ดีเยี่ยม ไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย แต่อยู่มาวันหนึ่งดันเกิดอุบัติเหตุรักพลาดทำเด็กทดลองงานชื่อ “เค้ก” รับบทโดย “น้องเจน” (รมิดาจีรนรภัทร) ท้อง เราเลยต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำผิดพลาดลงไป ซึ่งมันก็จะกลายเป็นเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายขึ้นมา ว่าเราจะตอบสังคมยังไง

Pong 2

สำหรับการร่วมงานกับ “น้องเจน” สนุกดีครับ เขามีความตั้งใจสูงมาก ทำการบ้านกับคาแรกเตอร์ของตัวเองมาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นก็ยังมีน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่อีกหลายคนที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยอย่าง “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์,มิ้ลค์-พรรษา, บูม ธราธร ฯลฯ” ทุกคนทุ่มเทตั้งใจกันมาก เพราะไม่ใช่แค่น้องๆ ได้เรียนรู้การแสดงจากเรา ผมก็ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ จากพวกเขาเหมือนกัน มันเหมือนกับเราได้รีเฟรชการแสดงให้ใหม่อยู่เสมอคนดูจะได้ไม่ติดภาพกับวิธีการสื่อสารอารมณ์แบบเดิม สุดท้ายขอฝากแฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ มาลุ้นกันว่าสุดท้ายชีวิตคู่ของ “ต้น” กับ “เค้ก” จะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน จะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาอะไรบ้าง ห้ามพลาดชมกันครับ”

ติดตามชมซีรีส์“ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน Oops! Mr.Superstar Hit On Me ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viuเวลา 22.30น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter &Weibo : GMMTV