ละคร-Series

“โตส-อัครัช” อาสาพา “บิ๊กเอ็ม” คลายเศร้าเที่ยวคาราโอเกะเจอดี “สุนารี” นำทีม “สกาย” บุกควงสากตะลุยแหลก!!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

IMG 9999222 resize

 แรงดีไม่มีตกสำหรับละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ต้องมาคอยลุ้นว่านางเอกซุปตาร์หมอลำอย่าง “สกาย มาเรีย” จะพิชิตใจ พระเอกหนุ่มเจ้าของค่ายเพลงคิตตี้คีย์ “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ได้หรือไหม แต่ที่แน่ๆงานนี้แอบมีหึง เมื่อ “โตส-อัครัช จิตตะศิริ” อาสาพา “บิ๊กเอ็ม” ไปคลายเศร้าที่คาราโอเกะ แบบนี้ “ยายดวง” ที่รับบทโดย “สุนารี ราชสีมา” จะอยู่เฉยได้ไงเลยนำทีมควงสากบุกคาราโอเกะซะเลย

 ฉากนี้เป็นตอนที่วรพจน์(โตส-อัครัช)อาสาพาหนุ่มๆในบ้านไปเที่ยวคาราโอเกะ โดยเฉพาะสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)ที่อยากจะพาไปคลายเหงา แล้ววรพจน์ดันไปเจอกิ๊กเก่าเลยพาแก๊งค์สาวๆมานั่งดูแลหนุ่มๆ แล้วหนุ่มๆก็หายไปทั้งคืน จนแอนนี่(สกาย)โทรตามลุกส์(อั๋น-โอลิเวอร์)กลับบ้านแล้วผู้หญิงรับสาย เลยเป็นเรื่องดาวเรือง(หลิน-ณุศรา)เดือดคิดว่าลุกส์มีกิ๊ก ยายดวง(สุนารี)เลยนำทีมบุกตามล่าตัวถึงคาราโอเกะ

  เบื้องหลังความม่วนของฉากนี้เมื่อต้องจับ4หนุ่ม ทั้งบิ๊กเอ็ม อั๋น โตส และ อ๊อฟ มาแต่งตัวแบบย้อนยุค 80-90 ซึ่งทั้ง 4 คนดูท่าทางสนุกสนาน แต่งตัวเสร็จก็โพสท่าถ่ายรูปกันรัวๆ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ เข้ามาบรีฟให้พี่อั๋นและบิ๊กเอ็มขึ้นไปร้องเพลงบนเวที เพื่อปลดปล่อยความเศร้าที่อกหัก ด้านโตสกับอ๊อฟได้เข้าฉากกับสาวสวย ทั้งสองคนดี๊ด๊า จนถูกทีมงานแซวว่ากระชุ่มกระชวยเลยนะ หลังจากที่ซ้อมบ๊อกกิ้งเรียบร้อยก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง 4 หนุ่มเล่นกันได้ไหลลื่นมาก โดยเฉพาะโตสกับอ๊อฟที่ไหลลื่นสุด แต่หารู้ไหมว่าชะตาจะขาดเมื่อพี่สุนารี พาสกาย หลิน และจุ๊บ ขี่รถพ่วงข้างมาในชุดนอน พร้อมอาวุธคู่ใจยายดวงคือ สาก บุกมาถึง หนุ่มๆกลับหายตัว เลยออกตามหายทุกซอกทุกมุม จนไปเจอที่หอพัก พี่สุนารีบุกควงสากเข้าไปตะโกนลั่นแล้วบุกไปเคาะตามห้อง จนเจอตัว แต่โชคดีที่บิ๊กเอ็ม อั๋นไม่ได้ทำอะไรแค่มานั่งรอ ส่วนอ๊อฟกับโตสที่โผล่ออกมาในสภาพเปลือยอก เห็นหน้าพี่สุนารีถึงกับร้องจ๊าก จะวิ่งหนีก็วิ่งไม่ทัน ถูกลากคอกลับบ้าน แต่ที่เด็ดมันอยู่ที่ตอนขี่รถพ่วงข้างที่ ผกก.ต้องการภาพคัดพิเศษอยากให้พี่สุนารี สกาย จุ๊บและ หลิน ทำท่าทางหน้าตามุ่งมั่นจะตามไปเอาเรื่อง แล้วตั้งถ่ายเป็นสโลว์โมชั่น

ซึ่งทั้ง 4 คน ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะแอ็คท่ากันแบบไม่มีใครยอมใคร หน้าตาจริงจังมาก ทำให้ภาพที่ออกฮาสมใจที่ ผกก.ต้องการ ส่วนทีมงานกั้นขำกันจนน้ำตาเล็ด  บอกเลยว่าห้ามพลาดฉากนี้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 6 กรกฏาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35