ละคร-Series

“ฐิสา” ดีใจรีเทิร์นร่วมงาน “มิกค์” ใน “สายเลือดสองหัวใจ” ยอมรับบท “นุ่น” สาวหวานไม่ง่าย

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

มีปมปัญหาการสืบสวนคดีฆาตกรรม และเรื่องความรักให้น่าติดตามทุกตอน สำหรับละครดราม่าสืบสวน  “สายเลือดสองหัวใจ” ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้แฟน ๆ ติดตามกันแบบติดหนึบ โดยเฉพาะเรื่องรักหลายเส้าของตัวละคร นลิน หรือ นุ่น รับบทโดย ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่หลายคนลุ้นบทสรุปว่าความรักของเธอและฝาแฝด โจ-เจ รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า จะลงเอยอย่างไร

ฐิสา วริฏฐิสา 1

                โดย ฐิสา เปิดใจว่า“ก่อนอื่น ฐิสา ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามพร้อมกับมีคอมเมนต์เข้ามาพอสมควรทีเดียวว่า ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ในเรื่องฐิสารับบทเป็นนุ่น เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย เป็นคนอ่อนไหวง่าย เซนสิทีฟในเรื่องของความรักและครอบครัว คือด้วยครอบครัวของเราสนิทกับครอบครัวของ โจและเจ รวมถึงครอบครัวของ ลูกหว้า (เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน) มาตั้งแต่เด็ก พอมีอะไรเข้ามาเราก็จะมีความรู้สึกร่วมไปด้วยทุกครั้ง

                ถามว่าตัวละครนี้ยากไหม ต้องบอกว่ายากค่ะ เพราะเขามีปมในชีวิตเยอะมาก เรื่องนี้จะบอกว่าดราม่ามากที่สุดกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาก็ได้ ตัวละครจะเจอเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิตแทบจะทุกตอนเลย รวมถึงการเล่นกับฝาแฝด ซึ่งมิกค์รับบทฝาแฝด 2 คนนี้มีคาแรกเตอร์ไม่เหมือนกันด้วย ดังนั้นเวลาเราเล่นกับฝาแฝดเราจะต้องเล่นไม่เหมือนกัน เพราะเล่นกับคนละคน มันก็จะมีวิธีการพูด หรือกระทำกับคนหนึ่งแบบหนึ่ง เข้ากับอีกคนก็จะเป็นอีกความรู้สึกหนึ่ง ต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น ซึ่งเราก็เตรียมตัวนะคะ ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ เรามีการเวิร์คชอปก่อนว่าเราจะแสดงออกอย่างไร  แล้วก็โชคดีด้วยที่เรื่องนี้ได้เล่นกับมิกค์ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ปรับจูนกันค่อนข้างง่าย การทำงานเรื่องนี้คือสนุกมากค่ะ แม้ว่าละครจะเข้มข้นเป็นละครดราม่า แต่ในกองก็จะมีรอยยิ้ม คือเป็นการทำงานที่สนุกอยู่ตลอดเวลา แต่ในบทจะเครียดนิดหนึ่ง

                ยังไงฐิสาก็อยากชวนให้ทุกคนเข้ามาชมละครเรื่องนี้นะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทที่ท้าทายมาก ๆ สำหรับตัวฐิสา เป็นตัวละครที่ทำการบ้านหนักพอสมควรเลย ฝากเป็นกำลังใจให้ฐิสา และนักแสดงทุกคนในเรื่องด้วยนะคะ ไม่อยากให้คิดว่าตัวละครเป็นแค่แนวสืบสวนสอบสวน แต่ในละครจะมีอีกหลายเรื่องราวให้คอยติดตามกันนะคะ”

สายเลือดสองหัวใจ 4

               ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV