ละคร-Series

“มายด์-พัฒนิดา” เดือดบุกชิงตัว “สกาย” ป่วนคอนเสิร์ต

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ป็นศัตรูทั้งเรื่องงานและหัวใจ งานนี้นางร้ายป้ายแดง “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” ถึงกับเดือดดาล เมื่อถูกนางเอกซุปตาร์หมอลำอย่าง “สกาย มาเรีย” มาตีเทียบรัศมีจัดคอนเสิร์ตใหญ่ แถมยังเป็นมารหัวใจแย่ง พระเอกหนุ่มสุดเท่ห์ “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ไปอีก งานนี้มายด์ยอมไม่ได้บุกไปลักพาตัวสกาย กลางงานคอนเสิร์ต ในละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

ฉากนี้เป็นตอนที่แอนนี่(สกาย มาเรีย)จัดงานคอนเสิร์ตปิดวิกครั้งแรกในจังหวัดอุบลราชธานี พอพรีม(มายด์-พัฒนิดา)รู้เรื่องถึงกับเดือดดาล ที่ถูกเทียบรัศมีความดัง เลยบุกมาถึงงาน พอเห็นป้ายโปสเตอร์ของแอนนี่ติดเต็มในจังหวัดอุบลราชธานี เลยโกรธจัดกรีดป้ายพัง แล้วบุกไปที่งานหลอกให้แอนนี่ออกมาหา แล้วลักพาตัวขึ้นรถออกไป เพราะไม่อยากให้แอนนี่ขึ้นโชว์ พอสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)รู้เรื่องก็รีบออกตามหา จนมาเจอ แอนนี่กับพรีมถูกชายฉกรรจ์จะฉุด เลยเข้าไปช่วย ทำให้แอนนี่ได้กลับไปขึ้นคอนเสิร์ตได้ทันเวลา

วันนี้ทีมงานจะพาไปเกาะติดขอบเวทีคอนเสิร์ตของซุปตาร์หมอลำ ที่ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ ลงทุนเนรมิตเวทีหมอลำมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งแสง เสียง ชาวบ้านที่อยู่ระแวกวัดที่เราไปถ่ายทำต่างพากันมามุงดู เลยทำให้คนดูเยอะขึ้น ด้านหลังเวทีก็แต่งหน้า ทำผม กันชุดใหญ่ โดยเฉพาะสกายที่ต้องพิถีพิถันเนรมิตความสวยให้สวยที่สุด เพราะงานนี้เป็นคอนเสิร์ตปิดวิกครั้งแรก ส่วนมายด์ที่ตั้งใจมาป่วนงาน ก็แสดงอิทธิฤทธิ์ทำร้ายป้ายโปสเตอร์ของสกายซะพังราบ ทั้งกรีด ทั้งถีบและกระทืบด้วยความแค้น แล้วก็ตรงดิ่งมาที่งาน ใช้แผนการร้ายวางแผนหลอกให้สกายออมาหา โดยอ้างเรื่องบิ๊กเอ็ม สกายก็หลงกลเชื่อออกไปหา แล้วก็ถูกมายด์ลากตัวขึ้นรถ ขับออกไป สกายสั่งให้มายด์จอดรถแต่มายด์ไม่จอดแถมเร่งเครื่องให้เร็วขึ้น จนสกายตัดสินใจสู้แย่งพวงมาลัยรถกัน จนรถเสียหลักตกข้างทาง สกายถือโอกาสนี้วิ่งหนีออกมา แล้วก็คิดว่าจะปลอดภัย เมื่อไปเจอผู้ชายขี่รถมอไซค์มา สกายโบกให้จอดแล้วขอร้องให้ช่วยพากลับไปที่คอนเสิร์ตที แต่สุดท้ายสกายหนีเสือปะจระเข้ ถูกชายฉกรรจ์ฉุด สกายร้องลั่นให้คนช่วย มายด์วิ่งตามมาเห็นสกายถูกฉุดอยู่

ตอนแรกว่าจะไม่ช่วยแต่สุดท้ายมายด์ก็เลือกที่จะเข้าไปช่วยสกาย มายด์เอาไม้ฟาดไปที่ชายฉกรรจ์ แต่ผู้หญิง2คนสู้แรงผู้ชายไม่ไหวถูกล้อมไว้ โชคดีที่บิ๊กเอ็ม พล ไต้ฝุ่น ตามมาช่วยไว้ได้ทันถ่วงที ทุกคนต่างโทษมายด์ แต่สกายบอกว่ามายด์ต่างหากที่ช่วยเธอเอาไว้ มายด์ซึ้งใจที่สกายไม่เอาผิดเธอ สกายขอให้ทุกคนรีบพาเธอไปที่คอนเสิร์ตด่วนจี๋ เดี๋ยวเธอจะขึ้นโชว์ไม่ทัน บิ๊กเอ็มเลยรีบพาสกายกลับไปที่คอนเสิร์ตได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด สกายรีบเปลี่ยนชุดแล้วก้าวขึ้นโชว์ทั้งร้องและเต้นแบบจัดเต็ม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนๆที่รอคอยต่างเซิ้งกันม่วนหน่าฮ่าน ห้ามพลาดฉากม่วนๆฉากนี้ได้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฏาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35