ละคร-Series

“เจนนี่” ปลื้ม “สายเลือดสองหัวใจ” ได้พัฒนาการแสดง แฮปปี้ร่วมงานรุ่นพี่ “มิกค์-ฐิสา”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าสืบสวน  “สายเลือดสองหัวใจ” ทางช่อง 7HD ทั้งในส่วนของเรื่องราวฆาตกรรมต่อเนื่องที่กำลังเข้มข้น รวมถึงเรื่องราวความรักของคู่แฝด โจ และ เจ (มิกค์ ทองระย้า) ก็ยังคงต้องติดตามต่อไป โดยตัวละครที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรัก คือสาวสดใส ลูกหว้า รับบทโดย เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

เจนนี่ ชยิสรา 2

                “ก่อนอื่นเลย เจนนี่ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านในช่อง 7HD มาก  ๆ ค่ะ ที่ให้โอกาสเราได้เล่นละครเรื่องนี้ ขอบคุณค่าย     ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และอยากขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนเลยนะคะ ที่ติดตาม รวมถึงมีคอมเมนต์เข้ามา หลายคนบอกว่าวันนี้เราเล่นดีขึ้น ซึ่งเป็นกำลังใจให้กับเจนนี่มาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้เรากังวลค่ะ เพราะเพิ่งเคยเล่นละครมาแค่เรื่องเดียว คือ เกาะรัก กลหัวใจ พอมาเรื่องนี้ทางค่ายได้ส่งเราไปเรียนเพิ่มเติม ทำให้เรามีความเข้าใจในด้านการแสดงมากขึ้นค่ะ 

สำหรับคาแรกเตอร์ลูกหว้า ค่อนข้างมีพัฒนาการตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มเรื่องเลย คือในช่วงเริ่มต้นเขาจะเป็นนักศึกษาที่สดใส ร่าเริง ใครอยู่ด้วยก็จะมีความสุข เพราะลูกหว้าเป็นคนพูดเก่ง พูดไปเรื่อย แล้วก็เป็นคนลุย ๆ หน่อย มีกิจกรรมที่เด็กสาว ๆ ส่วนใหญ่เขาไม่ทำกัน อย่างปีนต้นมะม่วง กระโดดน้ำคลอง คือลูกหว้าทำหมด ใกล้เคียงตรงที่เราก็ไม่ได้เป็นสาวหวาน หรือเป็นผู้หญิงจ๋าเหมือนกันค่ะ การมารับบทนี้ถามว่ายากไหม ก็ไม่ได้ยากมากค่ะ จะมีเรื่องของการพูด การออกเสียง ด้วยความที่เราเป็นคนใต้ บ้านอยู่สงขลา บางที บางคำที่เราพูดออกมาจะมีสำเนียงทองแดง คือเป็นสำเนียงบ้านเราอยู่ แล้วช่วงแรกที่ถ่ายละครกันคือไม่ได้เลย แล้วพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับ ก็ดีมาก ๆ ค่ะ พี่เขาไม่ยอมปล่อยผ่าน เขาจะคอยวอมาเตือนตลอดว่าพูดใหม่นะ เอาให้ชัด คือด้วยความที่เราฟังคุณแม่ คุณยายคุยกันเป็นภาษาใต้มาตั้งแต่เด็ก แต่ที่บ้านก็ไม่มีใครพูดใต้กับเรานะคะ เอาจริง ๆ เราก็พูดใต้ไม่ได้ด้วย แต่มันเหมือนซึมซับสำเนียงมา พอมาเล่นละครก็เลยเหน่อ ๆ แบบทองแดง ทั้ง ๆ ที่เราคิดว่า เราพูดกลางชัดมากนะ แล้วมันใต้ยังไง แต่พอไปเพลย์เทปที่เราเล่นเท่านั้นแหละ คือมันจริง มันเหน่อแปลก ๆ ไปเลย ตอนนั้นก็เลยไปเรียนการพูด การออกเสียง การใช้เสียงเพิ่มค่ะ

                ส่วนการร่วมงานกับ พี่มิกค์ ดีใจมากค่ะที่วันนี้ได้มีโอกาสเล่นละครคู่กับพี่เขา มันก็ตื่นเต้น เจอกันแรก ๆ ก็ทำตัวไม่ถูกค่ะ ไม่รู้ต้องทำอย่างไร ก็ยืนเกร็ง ๆ  แต่โชคดีที่พี่มิกค์เป็นคนเฟรนด์ลี่ คือเขาก็เข้ามาชวนคุย ชวนเล่น ทำให้เราได้ละลายพฤติกรรมไปเรื่อย ๆ หลัง ๆ นี่คือสนิทกัน พี่มิกค์ก็เริ่มจะแกล้งเราแล้ว (หัวเราะ)

สายเลือดสองหัวใจ 5 1

                ส่วนพี่ฐิ (วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) แรก ๆ ก็เหมือนกันค่ะ ไม่กล้าเข้าไปคุยกับพี่เขา ไม่รู้จะชวนคุยเรื่องไหนดี ตอนนั้นคือแบบหันไปมองหน้ากันแล้วก็ยิ้ม ๆ ให้กัน จนเริ่มเจอกันบ่อยขึ้น เราก็เริ่มถามพี่ฐิว่า ชอบดูซีรีส์เกาหลีไหม ดูเรื่องไหน ปรากฏว่าเข้าทางพี่ฐิเลยค่ะ พี่เขาจะเล่าให้ฟัง รู้เยอะ รู้จริง ข้อมูลแม่นมาก แล้วพี่ฐิจะมีมุมตลก ๆ มีภาพแบบที่เราคิดไม่ถึง คือพี่เขาชอบเล่นเกม ตีป้อมด้วย ต่างจากภาพที่เราคิดเอาไว้ตอนแรกเลย พี่ฐิเป็นคนสวยที่ตลก และฮามาก ๆ ค่ะ

                เจนนี่อยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร สายเลือดสองหัวใจ ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ ความสนุกกำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอนเลย อยากขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับทีมและนักแสดงทุกคน มาสนุกไปกับละครด้วยกันนะคะ”

สายเลือดสองหัวใจ 2 1

               ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV