ละคร-Series

“โดนัท-ภัทรพลฒ์” แฮปปี้ฉลองเบิร์ธเดย์ รวมตัวเอฟซีร่วมทำบุญวันเกิดครบรอบ 24 ปี

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ฉลองเบิร์ธเดย์วันคล้ายวันเกิดสุดชื่นมื่นไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 24 ปี แถมยังเป็นวันดี ๆ วันอาสาฬหบูชา งานนี้เจ้าตัวเลยชวนคุณแม่ และตัวแทนเหล่าเอฟซีคนรักโดนัทไปร่วมอิ่มบุญอิ่มใจ ด้วยการทำบุญด้วยกัน

เรียกว่ารวมตัวสุขใจกันแบบเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุข โดยนัดพบกันที่วัดมะขาม จ.ปทุมธานี ร่วมกันถวายสังฆทาน และถวายเทียนเนื่องในวันเข้าพรรษา พร้อมกับทำบุญจัดเต็มชุดใหญ่ ทั้งจุดธูปเทียนไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เติมน้ำมันตะเกียง ปล่อยปลา งานนี้ไม่ต้องบอกว่าแฮปปี้กันแค่ไหน ดูจากรอยยิ้มของทุกคนเป็นคำตอบ

สำหรับแฟน ๆ ที่รอติดตามผลงานของ “โดนัท” อยู่ ตอนนี้เจ้าตัวกำลังถ่ายทำละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ และ ฤทัยบดี โดย โดนัทฝากขอบคุณแฟน ๆ มาว่า

 “ขอบคุณทุกคำอวยพร ในวันเกิดปีนี้มาก ๆ ครับ เห็นคำอวยพรในโซเชียลของผมแล้ว ก็ขอบคุณมาก ๆ เลย ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ เช่นกันครับ ส่วนใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผมอยู่ อดใจรอกันอีกนิดนะครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ของเหล่านักแสดง และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD