ละคร-Series

“เต้ย จรินทร์พร” สายโหดจัดการ “เพชร กรุณพล” อยู่หมัด!!!

1 Mins read

ในละคร “ความทรงจำสีจาง” เป็นสาวตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูอยู่นะ เพราะงานนี้ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” บอกไม่ขอทน เมื่อเจอสายหื่นตัวพ่ออย่าง “เพชร กรุณพล กรรณสูตร” ตามมาหื่นใส่ถึงบ้าน ทำเอาเต้ยถึงกับปรี๊ดแตก จากสาวสายแบ๊ว กลายเป็นสาวสายโหดจัดหนัก จัดการเฒ่าหัวงูจนอยู่หมัดเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่ก้องภพ (เพชร) ตามมาหื่นใส่แป้ง (เต้ยจรินทร์) ถึงบ้าน หลังจากพยายามปล้ำที่ทำงานมาหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ และคราวนี้แป้งไม่ขอทนอีกต่อไป จัดการจนก้องภพร่วงลงไปนอนกับพื้นเลย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเช่าที่เป็นร้านข้าวแกงในเรื่องของนางเอก ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา เมื่อนักแสดงพร้อมก็จัดการซักซ้อมคิวกันเลย โดยพี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกวันนี้เต้ยจะได้แก้แค้นพี่เพชรให้สาแก่ใจแน่นอน เพราะเต้ยถูกจับปล้ำมาหลายที วันนี้ได้เอาคืน เริ่มจากที่พี่นัทบล็อกกิ้ง และให้ผู้ช่วยแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างมีทั้งล็อคแขนถีบหลัง จนพี่เพชรถึงกับหน้าทิ่มลงไปนอนกองกับพื้น เอาแค่ตอนซ้อมก็ฮา แล้ว เพราะเต้ยถามจะให้ถีบจริง ๆ เหรอเกรงใจพี่เพชรเค้าแหละ แต่พอผกก.ยืนยันเต้ยก็เลยบอกจัดให้ แต่ก่อน จะเริ่มซ้อมที่ต้องถีบจริง ๆ

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]

เต้ยก็ขอโทษขอโพยพี่เพชรก่อนเพื่อความสบายใจ พี่เพชรเลยพูดติดตลกบอกจัดได้ เลยเต็มที่ ไม่ต้องเห็นเป็นพี่ เพราะในเรื่องนี่ก็หื่นเกินเบอร์จนน่าหมั่นไส้อยู่แหละ เต้ยเลยบอกงั้นไม่เกรงใจ หลังจากลองซักซ้อมคิวกันพอหอมปากหอมคอ หัวเราะกันจนเหนื่อย ก็ถึงเวลาเอาจริงกันดีกว่า เริ่มจากที่เต้ยนั่งทำงานอยู่ในร้านกำลังเพลิน ๆ ก็มีเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ พระเอกเข้ามาถามหาข้าวแกง แต่ร้านขายดีปิดแล้ว งานนี้เลยอดกิน แต่ก็ได้ชวนเต้ย จรินทร์คุยเพลิน ๆ เรื่องหางานทำ คุยไปคุยมา พี่เพชรก็เข้ามาหาเรื่อง แต่ก็ขอความเป็นส่วนตัวไล่เต้ยพงให้กลับไป แม้พี่เพชรจะทำตัวไม่น่าไว้ใจ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

แต่เต้ยจรินทร์ก็พยักหน้าให้เต้ยพง กลับไปก่อน ทันทีที่เต้ยพงกลับ พี่เพชรก็ไม่รอช้าบุกเข้าถึงตัวเต้ยจรินทร์ พร้อมกับเสนอขอเลี้ยงดู เพราะถูกใจในความสวย เต้ยที่เริ่มโกรธแต่ยังทำใจเย็น จนพี่เพชรลอยหน้าลอยตายิ้มกริ่มเข้ามาถึงตัว แถมยังเอามือมาจับ มาแตะด้วยสายตาหื่นหิว คราวนี้เต้ยเย็นไม่ไหว จัดการด้วยความไวคว้าหมับที่ข้อมือจับพี่เพชรบิดล็อคแขนหันหลัง พร้อมกับเข่าไปที่ขาจนพี่เพชรถึงกับทรุดลงไปคุกเข่ากองกับพื้น แค่นี้ยังไม่หนำใจเพราะเต้ยจัดการเอาเท้า ถีบไปกลางหลังอย่างแรง

จนพี่เพชรหน้าคะมำถลาไปวัดพื้นร้องโอดโอยแบบไม่ทันได้ตั้งตัวว่าจะโดนจัดการจน เสียท่า หมดสภาพขนาดนี้ แต่พอลุกขึ้นมาได้ก็เตรียมพุ่งเข้าหาเต้ยอีกครั้ง แต่คราวนี้เต้ยคว้าคัตเตอร์ที่อยู่ใกล้มือมาขู่ว่าถ้าอยากสูญพันธุ์ก็เข้ามา จะเฉือนไอ้ที่หื่น ๆ ให้เป็ดกินซะเลย พี่เพชรถึงกับสะดุ้งเอามือกุมเป้า แต่ก็ยังปากดีทั้งด่า ทั้งดูถูกเต้ยจน เต้ย พงศกรย้อนกลับมาช่วยขู่อีกทาง พี่เพชรเห็นว่าสู้ไม่ได้จึงล่าถอยไปเอง บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะฉากนี้สนุกตั้งแต่ซ้อม รับรองในละครสนุกไม่แพ้กัน ติดตามกันได้ใน “ความทรงจำสีจาง” วันพุธที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33