ละคร-Series

“พล” ดีกรีความร้ายตัวพ่อ ที่ได้มาเพราะฝีมือ ไม่ใช่โชคช่วย!!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

IMG 7798

14ปีกับวงการบันเทิง ที่หล่อหลอมความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้กับนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง “พลพูลภัทร อัตถปัญญาพล” ที่การันตีความเก่งกับรางวัลเอเชีย เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 24 กับสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ไม่แปลกใจเลยว่าตำแหน่งดีกรีความร้ายตัวพ่อที่ได้มานั้น เพราะฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่เพราะโชคช่วยแน่นอน ล่าสุดกับผลงานละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เรื่องนี้ก็ร้ายได้ใจ จนแฟนๆอินหนักอย่างเห็นจุดจบของ “คมกฤช”

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 194
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
พล 2

หนุ่มพล เล่าว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ยังไม่เบื่อหน้าผม เพราะช่วงที่ผ่านมาผมมีละครออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันต่อเนื่อง แต่พอมีแฟนๆรอชมผลงาน แถมบอกว่าบทที่ผมเล่นส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่ผมเล่น ก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าใครจะมาแสดง เพราะมันเหมาะสมกับผม ก็ต้องยิ่งขอบคุณอีกครั้งครับ ที่เชื่อมั่นในฝีมือการแสดงของผม ซึ่งเอาตรงๆ ผมอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบจะ 14ปีแล้ว ซึ่งช่วงแรกที่เข้ามาเล่นละครเรื่องแรก ผมยังจำได้เลยว่าผมเล่นไม่ได้เรื่องเลย แข็งมาก แต่ด้วยเวลา และประสบการณ์ที่หล่อหลอมผม จนทำให้ผมเดินมาถึงจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณในความอดทนและความตั้งใจทุ่มเทของตัวเองจริงๆ ที่ไม่ยอมถอดใจไปซะก่อน ส่วนเรื่องที่แฟนๆต่างยกให้ผมเป็นตัวร้ายตัวพ่อ ผมก็ต้องขอขอบคุณมากๆอีกเช่นกัน ที่แฟนๆต่างยกนิ้วให้กับความร้ายที่ผมได้รับในแต่ละเรื่อง อย่างเรื่องนี้ “หมอลำซัมเมอร์” บอกเลยว่าแฟนๆอินหนักมาก ถึงขั้นอยากจะรู้ว่าความร้ายของคมกฤช จะเดินทางไปถึงจุดไหน

แล้วตอนจบจะได้รับผลกรรมที่ตัวเองสร้างไว้แบบไหน แต่บอกเลยว่าแฟนๆจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะจุดจบของคมกฤชมันหนักหนาสาหัสมากจริงๆ อยากให้แฟนๆติดตามชมละครจนถึงตอนจบนะครับ รับรองว่าสะใจแน่นอน ยิ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆใกล้จะถึงจุดจบแล้ว ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35 ครับ”