ละคร-Series

“มายด์” งัดมารยาหญิงยั่ว “บิ๊กเอ็ม” หวังรื้อฟื้นถ่านไฟเก่า

1 Mins read

IMG 3576 resize

 เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ร้อนแรงจนต้องซู้ดปาก เพราะนางมารร้ายอย่าง “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” อดีตแฟนเก่าของพระเอกหนุ่มนัตย์ตาชวนฝัน “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” วางแผนจะรื้อฟื้นถ่านไฟเก่าให้กลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง แบบยอมถวายตัว แซ่บจนต้องหยุดหายใจแน่นอน

  ฉากนี้เป็นตอนที่พรีม(มายด์-พัฒนิดา)ขอกลับมาอยู่กับสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)เพราะหนีจากคมกฤช(พล-พูลภัทร)ที่ทำร้ายร่างกายมา ซึ่งแอนนี่(สกาย มาเรีย) ก็รับรู้และก็ยอมไว้ใจ แต่สุดท้ายสิ่งที่ไว้ใจกับสร้างเรื่อง พรีมคิดที่จะรื้อฟื้นอดีตกับสัตยา โดยใส่ชุดนอนวาบหวิวเซ็กซี่ เข้าไปยั่วสัตยาถึงในห้องนอน แต่สัตยาไม่เล่นด้วยและก็ไม่พอใจมาก ลากพรีมแล้วขนกระเป๋าเสื้อผ้าพรีมไล่ออกจากบ้าน พรีมร้องไห้โฮ ไม่ยอมไป พรีมอ้อนวอนขอร้องให้แอนนี่ช่วยพูดกับสัตยา แอนนี่สงสารเลยใจอ่อน พรีมรับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 201
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

เบื้องหลังฉากสุดแซ่บฉากนี้ บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆของมายด์เลย เพราะเธอออกตัวเลยว่า “ไม่ถนัดเลยกับฉากยั่วยวน” ร้อนถึง “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ ต้องเข้ามาบรีฟ อยากจะให้มายด์สื่ออารมณ์ออกมาจากท่าทางและสายตา เพราะฉากนี้บทพูดค่อนข้างน้อย เน้นที่การกระทำซะส่วนใหญ่ ระหว่างที่ผกก.บรีฟมายด์อยู่นั้น บิ๊กเอ็ม ผู้ที่มีประสบการณ์ผ่านบทเลิฟซีนมาเยอะ เลยเข้ามาละลายพฤติกรรมของมายด์ก่อน พยายามชวนพูดคุยและเล่นให้มายด์ไม่เกร็งและกดดัน สังเกตได้ง่ายๆเลยว่าเวลาที่มายด์เข้าฉากเลิฟซีนช่วงแรกที่เป็นแฟนกัน มายด์จะเขินมากไม่กล้าสบตา แต่คราวนี้มายด์ต้องพยายามดึงสติ เพราะต้องทำไงก็ได้ให้ผู้ชายตรงหน้าเคลิ้มไปกับเธอ หลังจากละลายพฤติกรรมกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่มายด์ต้องแสดงฝีมือ มายด์มาในชุดนอนสีม่วงสุดวาบหวิวมีเสื้อคลุมสีขาว

มายด์มาเคาะประตูห้องบิ๊กเอ็ม พอบิ๊กเอ็มเปิดออกมามายด์ก็แสดงละครตีหน้าเศร้า ขอเข้าไปคุยในห้อง มายด์ไม่พูดพร่ำทำเพลง บุกจู่โจมบิ๊กเอ็มด้วยการค่อยๆปลดเสื้อคลุมออกเหลือแต่ชุดนอนวาบหวิว พร้อมงัดลีลาสุดเซ็กซี่เดินหน้าเข้าหาบิ๊กเอ็ม เอามือลูบไล้ไปตามตัวบิ๊กเอ็ม ก่อนจะเลยเถิดไปไกล บิ๊กเอ็มรีบคว้ามือมายด์ไว้แล้วบอกกับมายด์ว่า อย่าทำแบบนี้ ขยะแขยง แล้วก็ดึงมายด์สุดแรงจนตัวลอยพาลากออกจากห้อง แล้วไล่ให้มายด์ออกจากบ้าน มายด์ร้องไห้โฮ  บิ๊กเอ็มพยายามจะลากออกไป มายด์ก็ดิ้นสุดแรง สะบัดหนี ไปหาสกาย ขอร้องให้สกายช่วยพูดให้หน่อย เพราะเธอไม่มีทางไปแล้ว และเธอสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก สกายสวมกอดปลอบใจมายด์ด้วยความเห็นใจ กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ เล่นเอามายด์แทบหมดแรง เพราะเธอใส่เต็มที่มาก มีร้อยใส่เกินร้อย จนผกก.และทีมงานต่างปรบมือให้กับมายด์ที่ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้น่าสงสารสุดๆ อยากจะให้ติดตามชมฉากนี้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 28 กรกฏาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HDกด 35