ละคร-Series

เหนื่อยแต่คุ้ม “เจมส์ จิรายุ” ยิ้มรับคนดูอิน “พิศวาสฆาตเกมส์” ปังฉุดไม่อยู่!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ของเขาดีจริงๆ สำหรับละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่นับวันยิ่งทวีคูณความแรงทั้งกระแสตอบรับ และออร่าความหล่อของพระเอกตาโต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ได้โชว์สกิลการแสดงขั้นเทพให้ ได้เห็นกันในบท “โอม” ทำคนดูสงสารจับใจเพราะเจ้าตัวโดนจัดหนัก ทั้ง ดราม่าหนักหน่วง บู๊แลกเลือด หนีตายจากลูกปืน แถมยังต้องมาโดนนางเอกขาโหดอย่าง “จีน่า ญีนา” เสิร์ฟของดีทั้ง ด่า ตบ ทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนอยากจะติด #saveเจมส์  เรียกว่าเห็นแล้วเหนื่อยแทนเลยจริงๆ

แม้แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่า “เรื่องนี้ผมขอมอบคำว่า ‘ยาก..ยากมากๆ ยากจริงๆ’ ให้ไปเลยครับ ในทุกวันที่เข้ากองผมภาวนาตลอดขอให้อารมณ์มานะมันยากถึงขั้นต้องสวดมนต์ภาวนาอ่ะครับทุกคน(หัวเราะ)  เรื่องบู๊นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยทุกวันนี้แผลที่ขาผมยังอยู่ เวลาผมเปิดกางเกง จะยังเห็นแผลผมยังอยู่ที่เดิมอยู่เลย หลังจากนี้ผมก็ยังมีบู๊แบบเอาตัวเองรอด ช่วยชีวิตคนอื่น ช่วยชีวิตจีน่า ช่วยชีวิต บู๊เป็นปีเลยครับเรื่องนี้ ทั้งต่อย ตี ฟัน ขี่มอไซต์ บู๊เสร็จก็ต้องมาโดนเจติญาทำร้ายจิตใจต่อ”

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 209
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

หลังจากโดนกระทำมาสารพัดอย่างก็ถึงเวลาเอาคืน เมื่อถามถึงเรื่องนี้หนุ่มเจมส์ถึงกับหัวเราะก่อนพูดต่อว่า “ต่อจากนี้จะเป็นช่วง ‘โอมเอาคืน’  ผมเอาคืนไปหลายดอกอยู่นะจากที่เขาเคยทำเรา ตอนนี้มันถึงตาผมแล้ว หลังจากนี้เจติญาจะทำกับผมแบบนี้ไม่ได้อีกต่อไป ที่นี้จะเป็นเกมส์ของผมแล้วนะครับทุกคน จับตาดูโอมไว้ในดีนะครับว่าเขาจะเอาคืนแบบหวานชวนใจเต้น หรือเอาคืนแบบโหดขั้นเทพ มีช่องว่างเมื่อไหร่ผมไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือแน่นอน ”

            เอาละสิเกมส์ถูกเปลี่ยนมือแบบนี้ เจติญา จะโดน โอม ปั่นประสาทเอาคืนหนักแค่ไหน ตั้งตารอดูความสะใจพร้อมกันทั่วประเทศใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus