ละคร-Series

“สกาย” มอบจูบแรกตอบแทน “บิ๊กเอ็ม” ใจป๋าจัดเซอร์ไพรส์เปิดตัวเป็นแฟน

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มนัตย์ตาชวนฝัน “บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุดแซ่บ “สกาย มาเรีย” กับละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” หลังจากที่ทั้งคู่เปิดใจคบหากัน อะไรๆก็เป็นสีชมพูไปซะหมด ล่าสุดบิ๊กเอ็มจัดเซอร์ไพรส์เปิดตัวเป็นแฟนกับสกายอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนคลับซะเลย

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 230
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ฉากนี้เป็นตอนที่สัตยา(บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์)วางแผนจัดเซอร์ไพรส์เปิดตัวเป็นแฟนกับแอนนี่(สกาย มาเรีย)อย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนคลับ แอนนี่ถูกชลลดา(โมอมีนา)พาหลอกมางาน พอมาถึงก็ต้องตกใจเพราะเจอแต่แฟนคลับของเธอ แล้วบนเวทีก็มีสัตยามาร้องเพลงมั่นใจในเธอ ให้แอนนี่ฟัง พร้อมกับขอแอนนี่เป็นแฟนอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนคลับ แอนนี่ดีใจมากเลยตอบตกลงพร้อมกับมอบจูบแรกให้กับสัตยาเป็นการขอบคุณ

เบื้องหลังความหวานของซีนนี้บอกเลยว่าน้ำตาลเรียกพี่ ก็เล่นสาดความหวานใส่กันรัวๆไม่หยุดหย่อน ต้องยกความดีความชอบให้กับ“ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ ที่เล็กๆไม่ใหญ่ๆทำ เนรมิตจัดเซ็ทฉากทั้งแสง สี เสียง ทุกอย่างมาเต็ม เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโรแมนติก แล้วอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ขาดไม่ได้ก็คือ บิ๊กเอ็มต้องร้องเพลงอ้อนสกาย กับเพลง มั่นใจในเธอ ซึ่งบิ๊กเอ็มได้ซุ่มฟิตซ้อมความพร้อมมาเต็มร้อย หลังจากนั้นผกก.ก็เรียกทั้งสองคนมาบรีฟ แล้วบอกแค่ว่าฉากนี้อยากให้คนดูดูแล้วฟินตามแค่นั้นเอง ที่เหลือให้ทั้งสองคนช่วยกันดีไซน์ออกมาเลย บิ๊กเอ็มบอกว่าสบายมากเดี๋ยวจัดให้ เล่นกันสดๆไม่ต้องนัด เริ่มที่โมพาสกายเดินเข้ามาในร้านแล้วให้สกายนั่งเก้าอี้ตรงกลางโดยมีแฟนคลับยืนรุมล้อมอยู่ ทันใดนั้นไฟบนเวทีก็เปิดขึ้นพร้อมกับบิ๊กเอ็มที่ปรากฏตัวออกมา สกายตกใจมากไม่คิดไม่ฝันว่าจะถูกเซอร์ไพรส์แบบนี้

ยิ่งบิ๊กเอ็มโชว์เสียงหวานๆร้องเพลงให้ฟังอีก ทำเอาสกายเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกด นั่งมองบิ๊กเอ็มไม่ละสายตาแม้แต่วินาทีเดียว บิ๊กเอ็มก็ช่างส่งสายตาเว้าวอนชวนฝันแถมยังประกาศก้องต่อหน้าแฟนคลับว่าขอสกายเป็นแฟนอีก สาวที่ไหนห้ามใจไหว สกายรีบวิ่งแจ๋นขึ้นไปหาบิ๊กเอ็มบนเวที พร้อมกับตอบตกลงแบบไม่ลังเล ทั้งสองคนสบตากันหวานซึ้ง ก่อนสกายจะแก้เขินด้วยการบรรจงจูจุ๊บไปที่ริมฝีปากของบิ๊กเอ็มเบาๆเป็นการขอบคุณ บิ๊กเอ็มก็ไม่น้อยหน้าคว้าตัวสกายมาหอมแก้มฟอดใหญ่ ก่อนจะปิดท้ายความหวานด้วยการสวมกอดกันอย่างอบอุ่น ทำเอาบรรยากาศในค่ำคืนนี้ช่างอบอวลไปด้วยความหวาน ความรัก โรแมนติกสุดๆ ไม่อยากบรรยายเยอะ อยากให้แฟนๆไปติดตามชมซีนหวานของบิ๊กเอ็มและสกาย ได้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 27 กรกฏาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35